Vợ hai Lam Trường đẹp lộng lẫy trong bộ ảnh cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yến Phương, cô vợ sắp cưới 9x của Lam Trường, khoe vẻ đẹp đôi mươi rạng ngời trong bộ hình cưới vừa hé lộ.

Sau 1 năm đính hôn, ca sĩ Lam Trường đã chính thức đưa vợ sắp cưới đi chụp ảnh. Một số bức hình trong bộ ảnh được hé lộ khiến fan của anh Hai như phát sốt.

Yến Phương thực sự vô cùng xinh đẹp trong chiếc soire trắng, trang điểm nhẹ nhàng hay tinh khiết trong tà áo dài đỏ đeo chuỗi ngọc trai trắng. Cô nổi bật bởi gương mặt đoan trang, phúc hậu và nét thanh tân rạng ngời.

yến phương

yến phương

yến phương

Cho đến nay, Lam Trường vẫn chưa tiết lộ gì nhiều thông tin về cô vợ hai của mình. Chỉ biết Yến Phương sinh năm 1991, kém anh 16 tuổi, là du học sinh tại Mỹ. Cô được chính Lam Trường khen là một người điềm đạm và chín chắn, có thể lắng nghe và phân biệt phải trái đúng sai. Một số nguồn tin tiết lộ, giống như vợ cả của Lam Trường, vợ hai Yến Phương cũng là fan hâm mộ của anh.

Cả hai quen nhau từ năm 2010 và đính hôn vào ngày 19/5 năm ngoái, dự định cưới vào tháng 12 năm nay.

Trước đó, Lam Trường từng có một đời vợ là cô gái Việt kiều Ngô Ý An. Tuy nhiên cả hai đã chia tay sau gần 10 năm gắn bó. Nguyên nhân được cho là do khoảng cách địa lý quá lớn giữa hai vợ chồng, trong khi Lam Trường vẫn hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam thì Ý An vẫn sống và làm việc tại Mỹ. Nữ người mẫu Tuyết Ngọc bị đồn là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này dù Lam Trường luon một mực phủ nhận.

Fan đang chờ đợi cuộc hôn nhân lần hai của "anh Hai" và hy vọng rằng đây sẽ là bến đỗ bình yên của chàng ca sĩ nổi tiếng hiền lành, chuẩn mực.

Ba cặp đôi showbiz đẹp nhất năm 2014
(Giải trí) - Song hành với nhau trong mọi hoạt động, dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, ba cặp đôi luôn tỏa ra năng lượng hạnh phúc khiến fan ngưỡng mộ.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn