Phạm Băng Băng sở hữu khối tài sản gần nghìn tỷ

( PHUNUTODAY ) - Giá cổ phiếu tăng đã khiến khối tài sản khổng lồ của ngôi sao Võ Tắc Thiên lên đến gần một nghìn tỷ đồng.

Lợi nhuận "khủng" từ Võ Tắc Thiên

Theo QQ, Công ty điện ảnh Đường Đức của nữ diễn viên Phạm Băng Băng kể từ khi lên sàn giao dịch chứng khoán đã không ngừng lập kỷ lục về mức giá tăng trưởng.

pham bang bang1

Phạm Băng Băng giúp Đường Đức tạo sức hút trên sàn chứng khoán.

Từ nửa đầu năm 2015 đến nay, giá cổ phiếu của Đường Đức luôn tăng mạnh, trung bình đạt mức 185,02 NDT/phiếu (658.000 đồng). Tính đến thời điểm ngày 26.5, Đường Đức thu 176,28 NDT (627.000 đồng), tăng gấp gần 4 lần so với giá khởi điểm là 22,83 NDT (81.000 đồng).

Việc giá cổ phiếu liên tiếp tăng mạnh được cho là nhờ sức hút của hai ngôi Sao nổi tiếng - cổ đông tại Đường Đức là Triệu Vy và Phạm Băng Băng.

pham bang bang2

Triệu Vy và Phạm Băng Băng là một trong Top 10 cổ đông của Đường Đức.

Theo con số báo cáo về tài sản trong quý I năm 2015 của Công ty điện ảnh Đường Đức, doanh thu từ kinh doanh truyền hình mang về cho hãng 146 triệu NDT (520 tỉ đồng), tăng hơn 15 nghìn % so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong đó lợi nhuận chủ yếu đến từ bản quyền phát sóng lần đầu tiên bộ phim "Võ Mị Nương truyền kỳ" trên các đài vệ tinh và chuyển nhượng phát sóng lần hai trên các kênh truyền hình địa phương Trung Quốc.

Theo tiết lộ của chủ tịch quản trị công ty Đường Đức là ông Ngô Hồng Lượng, doanh thu của "Võ Mị Nương truyền kỳ" bán cho đài vệ tinh Hồ Nam đạt 200 triệu NDT (712 tỉ đồng). Đặc biệt, nhờ sự kiện phim bị cắt những những cảnh hở ngực, giá cổ tức của một công ty kỹ xảo tăng gần 8 lần.

pham bang bang3

Phạm Băng Băng thành công lớn từ Võ Tắc Thiên và cổ phiếu từ bộ phim này.

Phạm Băng Băng một ngày đút túi 46 tỉ đồng

pham bang bang4

Phạm Băng Băng mang về khoản lợi nhuận khổng lồ từ cổ phiếu và Võ Tắc Thiên.

Theo Nandu, Phạm Băng Băng đóng góp 2.967.000 NDT (10,5 tỉ đồng), xếp Top 10 cổ đông lớn của Đường Đức. Ngay trong ngày đầu lên sàn, Đường Đức đã mang lại cho những ngôi sao trên khoản tiền hời lần lượt với Phạm Băng Băng là 42 triệu NDT (151 tỉ đồng), Triệu Vy 38 triệu NDT (137 tỉ đồng) và Hoắc Kiện Khởi là 15 triệu NDT (53 tỉ đồng).

pham bang bang5

Nhiều ngôi sao nổi tiếng là cổ đông lớn của Đường Đức.

Theo giới chuyên gia nhận định, với sự đi lên thuận lợi của Đường Đức tại sàn chứng khoán, ước tính mỗi ngày Phạm Băng Băng sẽ thu về khoản lợi nhuận lên đến 13 triệu NDT/ngày (46 tỉ đồng).

Phạm Băng Băng, Lý Thần bị nghi bí mật đăng ký kết hôn
Phạm Băng Băng, Lý Thần bị nghi bí mật đăng ký kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp sao nổi tiếng được cho là đang đeo nhẫn đôi và đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn.
Thiếu gia Trung Quốc chế nhạo Phạm Băng Băng
Thiếu gia Trung Quốc chế nhạo Phạm Băng Băng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vương Tư Thông buông lời đả kích nữ diễn viên nổi tiếng với màn thể hiện của cô tại Cannes.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link