Phạm Băng Băng, Lý Thần bị nghi bí mật đăng ký kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp sao nổi tiếng được cho là đang đeo nhẫn đôi và đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn.

Trang Nam Đô cho biết, Lý Thần và Phạm Băng Băng hiện chưa công bố chuyện tình cảm vì ngại dư luận. Cặp đôi đã bí mật đăng ký kết hôn. 

"Thông tin tôi được cung cấp từ một người có thế lực khẳng định trong show truyền hình tới đây của đài Vệ Thị, họ sẽ công khai tin vui", nguồn tin trên Nam Đô tiết lộ.

Phản hồi về thông tin kết hôn, Lý Thần phủ nhận: “Không có chuyện đó, chỉ là tin đồn thôi”. Nhưng anh không trả lời về mối quan hệ hiện tại giữa anh và người đẹp họ Phạm.

pham bang bang ly than

Lý Thần và Phạm Băng Băng đeo nhẫn đôi.

Lý Thần và Phạm Băng Băng đeo nhẫn đôi làm dậy lên thông tin bí mật đăng ký kết hôn. Trước đó, cả hai còn dùng vỏ điện thoại đôi.

Cách đây ba tháng, báo chí chụp được ảnh Lý Thần và Phạm Băng Băng tại quê nhà của người đẹp ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc). Theo Sina, hai người ra mắt gia đình, đồng thời bàn về kế hoạch kết hôn. 

Tháng 4 vừa qua, nguồn tin cặp đôi mua biệt thự ở ngoại ô Bắc Kinh chờ ngày dọn về sống chung được đăng tải rầm rộ.

Nói về việc hẹn hò của sao Võ Mỵ Nương truyền kỳ, blogger nổi tiếng Cự Xuân Lôi phát biểu: “Việc họ yêu nhau, ai trong showbiz cũng tường tận. Nhưng phóng viên chưa chụp được bằng chứng mà thôi”.

pham bang bang ly than 1

Cặp đôi sắp kết hôn.

Cặp đôi liên tục vướng tin đồn cưới xin trong thời gian gần đây. Khi Phạm Băng Băng bị thiếu gia Vương Tư Thông chỉ trích, tài tử họ Lý không ngại lên tiếng bênh vực.

Lý Nhã Kỳ cực xinh đẹp, đọ sắc bên Phạm Băng Băng ở Cannes
Lý Nhã Kỳ cực xinh đẹp, đọ sắc bên Phạm Băng Băng ở Cannes
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ diện hàng hiệu tinh tế, xinh đẹp sải bước trên thảm đỏ Cannes cùng Phạm Băng Băng.

 

Phạm Băng Băng diện váy hoa như tiên nữ trong truyện cổ tích
Phạm Băng Băng diện váy hoa như tiên nữ trong truyện cổ tích
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Băng Băng được đánh giá xinh như tiên nữ bước ra từ khu rừng trong truyện cổ tích trên thảm đỏ của LHP Cannes.
Theo:  khoevadep.com.vn