Hai căn biệt thự tiền tỷ khiến nhiều người choáng của Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây người đẹp được Ban tổ chức và nhà tài trợ trao tặng căn hộ cao cấp có giá bạc tỷ tại trung tâm Tp.HCM.

Ngày 6/10 tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương đã được nhà tài trợ trao tặng phần thưởng là căn hộ cao cấp, tọa lạc tại trung tâm TP. HCM để tiện cho công việc của cô. Người đẹp sẽ được sống tại đây trong vòng 1 năm.

Phạm Hương vui vẻ đón nhận phần thưởng từ nhà tài trợ. Người đẹp cho biết, căn hộ gần trung tâm quận 1 giúp cô thuận tiện hơn trong công việc. Các gian phòng có không gian khang trang, thoáng đãng và ngăn nắp, nội thất hiện đại, sạch sẽ. Màu trắng cũng là gam màu hoa hậu yêu thích.

Phạm Hương cho biết, cô sẽ bày trí lại các gian phòng sao cho phù hợp sở thích, không gian sống mình mong muốn. Hoa hậu sẽ sắm thêm nội thất để trang trí phòng ngủ thời trang và ấm cúng hơn.

Cùng với căn hộ cao cấp, Phạm Hương cũng sẽ được tặng xế sang cho tiện việc đi lại của cô.

Được tặng căn hộ cao cấp tại thành phố lớn, ở quê nhà Hải Phòng của người đẹp cũng vừa khánh thành căn biệt thự.

Nhà của Phạm Thị Hương có thể được coi là "gia thế" nhất vùng khi là một căn biệt thự kiểu mới hiện đại, nằm trên diện tích gần 100m2 đất.

Nội thất trong nhà đều là những thứ đắt tiền. Được biết trước đó nhà cũ của gia đình Phạm Hương vô cùng ọp ẹp, ý thức được con giờ đã là người của  công chúng nên bố mẹ cô gom góp tiền xây lên ngôi nhà mới này.

Nhìn những hình ảnh sang trọng trong căn nhà nhiều người nghĩ rằng Phạm Hương có xuất thân "cành vàng lá ngọc", nhưng sự thật hoàn toàn không phải thế, bố mẹ cô chỉ là những người lao động bình thường, thậm chí theo một người thân của cô kể trước đây ở nhà cũ mỗi lần cô về thăm nhà bố lại phải trải chiếu xuống đất ngủ nhường giường cho mấy mẹ con. Nhìn hoàn cảnh gia đình, hoa hậu không khỏi xót xa, cô động viên bố mẹ rằng mỗi người cùng cố gắng.

Giờ đây đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ, nhiều cơ hội sẽ đến với Phạm Hương và có sẽ có khả năng để giúp đỡ gia đình nhiều hơn nữa. Được biết mẹ người đẹp cũng đã chuyển vào TP. HCM sống cùng để chăm sóc cho con gái. 

Sự thật đằng sau gia thế 'giàu nhất vùng' của Hoa hậu Phạm Hương
Sự thật đằng sau gia thế 'giàu nhất vùng' của Hoa hậu Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bố mẹ Phạm Hương đều là lao động vất vả, phải mất nhiều năm tích góp mới xây được ngôi nhà cho con gái đỡ tủi thân khi là người nổi tiếng.
Cận cảnh gia thế 'giàu nhất vùng' của Hoa hậu Phạm Thị Hương
Cận cảnh gia thế 'giàu nhất vùng' của Hoa hậu Phạm Thị Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo đó, nhà của Phạm Thị Hương có thể được coi là "gia thế" nhất vùng khi là một căn biệt thự kiểu mới hiện đại.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT