Bị đồn sắp ly dị với Beckham, Victoria nói gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước những thông tin không hay liên quan đến cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ của mình, bà Beck khẳng định cả hai vẫn luôn yêu thương nhau.

Những ngày gần đây dư luận được phen xôn xao trước thông tin vợ chồng Victoria và Beckham sắp ly hôn, tin đồn càng được đẩy lên cao khi mới đây cặp vợ chồng rao bán thương hiệu thời trang chung của hai người. Động thái này khiến công chúng cho rằng họ đang dần muốn minh bạch về tài sản trước khi “đường ai nấy đi”.

Đứng trước tin đồn cuộc hôn nhân khiến cả thế giới ngưỡng mộ sắp đi đến kết thúc Victoria chính thức lên tiếng. Cô cho biết: “Tôi chưa bao giờ nghe hay bình luận về những tin đồn liên quan đến bất kỳ khía cạnh nào trong cuộc sống của mình. Tôi thật may mắn vì có một người chồng tuyệt vời và những đứa con xinh đẹp, khoẻ mạnh và hạnh phúc".

Với những thông tin cho rằng tình cảm của Beck- Vic rạn nứt vì cả hai quá chú trọng đến công việc mà ít có thời gian dành cho nhau, Vic thừa nhận họ rất bận rộn vì luôn phải đi đây đi đó thực hiện các chuyến thiện nguyện. Tuy nhiên họ vẫn luôn cố gắng dành thời gian quan tâm đến nhau cũng như gia đình.

Cựu thành viên nhóm Spice Girl khẳng định chắc nịch: “David và tôi không có gì để chứng minh cả. Chúng tôi luôn yêu thương, chăm sóc lẫn nhau".

Victoria tự hào Beckham luôn  truyền cảm hứng và dẫn dắt cô- anh làm quá nhiều việc tốt khiến Vic luôn ngưỡng mộ và tôn trọng những gì anh đạt được. David và cô thường giải thích cho các con về cuộc sống sung túc mà chúng có. Cô kể cho chúng nghe rằng trên thế giới có rất nhiều trẻ em đói khát, không nhà và bệnh tật, để 4 đứa trẻ hiểu tầm quan trọng của việc giúp đỡ người khác. Cô khoe đầu năm nay, Romeo vừa tham gia một cuộc thi điền kinh và huy động được số tiền khổng lồ từ các nhà tài trợ.

Nhà thiết kế thời trang xinh đẹp thừa nhận chị cũng giống như biết bao bà mẹ khác, rất khó khăn để cân bằng giữa công việc và gia đình. Tuy nhiên khi trút bỏ khối lượng công việc dày đặc, những bộ cánh lộng lẫy, Vic trở về đúng nghĩa bà mẹ mẫu mực tối chủ nhật nào cũng đôn đáo kiểm tra bài vở của các con, tìm đồng phục, xem con múa ba-lê, chơi bóng đá xen kẽ với việc tham dự các buổi họp và di chuyển đây đó.

Victoria và Beckham kết hôn vào năm 1999, cuộc hôn nhân của chàng cầu thủ được mệnh danh “người đàn ông quyến rũ nhất thế giới” và nữ ca sĩ nhóm nhạc Spice Girl thủa ấy khiến không ít người ngưỡng mộ. 16 năm gắn bó bên nhau tổ ấm của họ luôn đong đầy hạnh phúc với sự xuất hiện của 4 đứa trẻ đẹp như thiên thần, thông minh, lanh lợi. Sự nghiệp của cả hai cũng ngày một phát triển mang về cho họ nguồn thu khổng và giờ đây họ sở hữu khối tài sản khiến cả triệu người mơ ước.

Dù hôn nhân cũng có những lúc gặp sóng gió bởi những phút xao lòng của chàng  cầu thủ điển trai, tuy nhiên Victoria bằng sự khéo léo, tinh tế và tình yêu với chồng đã luôn biết vun vén, giữ gìn hạnh phúc. Những lời khẳng định trên đây của bà Beck khiến dư luận thở phào nhẹ nhõm và tin rằng cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ ấy vẫn bền bỉ và hạnh phúc theo thời gian.

Vợ chồng  Beckham đang từng bước chuẩn bị cho kế hoạch ly hôn?
Vợ chồng Beckham đang từng bước chuẩn bị cho kế hoạch ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cả hai đang rao bán thương hiệu thời trang của mình khiến nhiều người nghi ngờ rằng họ đang chuẩn bị cho việc lý hôn.
Vợ chồng David Beckham sắp 'đường ai nấy đi'?
Vợ chồng David Beckham sắp 'đường ai nấy đi'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hành động xóa hình xăm của Vic khiến các fan lo lắng phải chăng cuộc hôn nhân của cả hai đang gặp trục trặc?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn