Sự thật đằng sau gia thế 'giàu nhất vùng' của Hoa hậu Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bố mẹ Phạm Hương đều là lao động vất vả, phải mất nhiều năm tích góp mới xây được ngôi nhà cho con gái đỡ tủi thân khi là người nổi tiếng.

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Thị Hương đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Bên cạnh hầu hết ý kiến khen ngợi nhan sắc, thần thái của người đẹp Hải Phòng thì vẫn có tin đồn cô mua giải.

Ngay sau đó, những hình ảnh về căn biệt thự hiện đại của gia đình Phạm Hương cũng được đăng tải trên các phương tiện truyền thông. Theo đó, căn biệt thự này có thể coi là lớn nhất ngôi làng nghèo Hải Triều.

biệt thự nhà phạm thị hương

Theo tìm hiểu của phóng viên Trí thức trẻ, gia đình của Phạm Hương phải mất nhiều năm lao động mới có thể xây dựng được cơ ngơi hiện tại vì bố mẹ cô vốn là người lao động thuần túy.

Bố của Phạm Hương khi lấy mẹ cô phải chấp nhận ở rể. Tuổi trẻ của công cũng là những tháng ngày theo thuyền đi đánh cá, cuộc sống bấp bênh. Sau đó, ông bỏ nghề biển để về quê làm nghề mộc. Mẹ Phạm Hương cũng vất vả bươn chải với công việc bán bảo hiểm.

Dưới Phạm Hương còn có một người em trai sinh năm 1993. Hiện Phạm Hương đang làm giảng viên một trường cao đẳng và cô cũng chăm chỉ đi làm để phụ giúp bố mẹ. 

Chia sẻ về căn nhà, bố của Phạm Hương cho biết trên Trí thức trẻ: "Cả nhà tôi mới dọn lên sống ở căn nhà mới từ hôm mồng 2/10 thôi. Nhà này xây trên nền cái nhà cũ. Vì nhà cũ chật chội, ọp ẹp quá nên chúng tôi mới xây lại.

Bây giờ nhà cửa tươm tất cả rồi, các con cũng có công việc ổn định rồi, chỉ mong đôi ba năm nữa, chúng yên bề gia thất là tôi vui lòng".

Trong khi đó, bác ruột của tân Hoa hậu Hoàn vũ cũng cho biết: "Trước đây, nhà Hương nghèo, cố mãi mới xây được 1 cái nhà mái bằng. Nhưng mái thấp, nhà nhỏ lại đã cũ nên ọp ẹp và rất nóng bức, chật chội.

biệt thự nhà phạm thị hương 1

Có thời điểm, cả gia đình 3 người phải ngủ chung trên 1 cái giường. Vì nhà nhỏ quá, không có chỗ để kê thêm giường.

Đến khi Hương đi thi người mẫu, rồi thi Hoa hậu, chúng tôi động viên dì chú ấy xây lại căn nhà. Chứ bây giờ, con gái cũng đã mang tiếng là người đẹp, người nổi tiếng rồi mà để ở mãi trong cái nhà như vậy, sợ nó cũng tủi thân.

Đấy là chúng tôi nghĩ vậy, chứ Hương nó cũng chẳng nói gì. Thế là bố mẹ Hương mới gom góp rồi vay mượn thêm để cất cái nhà mới này".

Được biết, hiện mẹ của tân Hoa hậu đang sống ở Sài Gòn để chăm sóc cho con gái. Khoảng 2 tháng nữa, Phạm Hương sẽ lên đường tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Cận cảnh gia thế 'giàu nhất vùng' của Hoa hậu Phạm Thị Hương
Cận cảnh gia thế 'giàu nhất vùng' của Hoa hậu Phạm Thị Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo đó, nhà của Phạm Thị Hương có thể được coi là "gia thế" nhất vùng khi là một căn biệt thự kiểu mới hiện đại.

 

Nhan sắc Á hậu bị nghi
Nhan sắc Á hậu bị nghi "mua giải" của Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vượt qua đông đảo các thí sinh đầy tiềm năng, Ngô Trà My đã giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link