Kenny Sang tiếp tục “nổ tung trời” về gia thế tỷ phú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kenny Sang tiếp tục gây sốc bằng việc khoe gia thế tỷ phú và đám cưới em gái đình đám nhất nhì Sài thành.

Từng không ít lần bị bóc mẽ gia thế sau những lần phát ngôn gây sốc khoe sự giàu có, sang chảnh của gia đình nhưng có vẻ như Kenny Sang vẫn chưa “chừa”. Mới đây “chàng trai ảo tưởng” lại tiếp tục buộc dư luận phải chú ý và ném đá không thương tiếc khi khoe những hình ảnh trong đám cưới em gái đi kèm với đó anh chàng còn khéo khoe mình xuất thân trong gia đình tỷ phú.

"Hoàng Gia. Sang chảnh hết sức! Mấy cưng sao mà được ngồi bàn Vip như chị?”. Hay “Anh em gia tộc nhà Kenny Sang lên xe hoa... Khi nào tới đại thiếu gia nhỉ? Con cháu nhà tỷ phú Nguyễn Văn Hoá” , “Gia đình hoàng gia có khác, sân khấu rộng hết sức!” Kenny Sang không ngần ngại "nổ" về gia thế.

Những chia sẻ của Kenny Sang ngay lập tức nhận được không ít gạch đá từ phía dư luận. Bởi nhìn những hình ảnh mà Kenny Sang đăng tải thì đây cũng chỉ là một đám cưới bình thường như biết bao đám cưới khác, không hề đến mức “đình đám nhất nhì Sài thành” hay mang phong cách quý tộc, hoàng gia như anh chàng tung hô.

Theo như Kenny Sang chia sẻ, em gái anh xuất thân từ “đại gia tộc tỷ phú” Nguyễn Văn Hóa. Bên cạnh đó, anh cũng cho biết thân thế của mình tên thật là Nguyễn Thành Sang. Chính bởi việc xuất thân từ gia thế quý tộc Nguyễn Văn Hóa mà anh luôn xuất hiện sang chảnh và “nổ hết cỡ”. Anh còn khiến mọi người không thể tin nổi khi khoe cả đám cưới rộn ràng vì có sự xuất hiện của anh.

Trước đó, Kenny Sang đã khiến cộng đồng mạng sửng sốt khi khoe về sự giàu có, sang chảnh của mình. Anh từng tiết lộ mình sống trong nhung lụa, có người hầu kẻ hạ từ bé, gia đình anh chuyên dùng hàng hiệu và tiêu tiền như nước. Tiền của anh có thể đốt cháy cả tòa soạn.

Tuy nhiên ngay sau đó, cư dân mạng đã tìm ra gia thế thật của anh chàng. Thực chất Kenny Sang đang sống trong một căn nhà thuê tuềnh toàng chứ không phải biệt thự sang trọng như anh nói. Gia đình Kenny Sang cũng được bóc mẽ rằng bố mẹ chỉ là người lao động bình thường.

Dù mới đây từng tuyên bố: “Đến lúc này, tôi cũng đã thấy ngao ngán với hai chữ 'nổi tiếng', tôi giờ chỉ tập trung hướng vào phía trước, trên con đường tôi chọn và không có điểm dừng.”Nhưng có lẽ Kenny Sang không thể nào từ bỏ sở thích “nổ” của mình bởi đó là con đường duy nhất giúp anh nổi tiếng.

Kenny Sang giản dị bất ngờ đến thắp hương Tổ nghề
Kenny Sang giản dị bất ngờ đến thắp hương Tổ nghề
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù không phải là nghệ sĩ nhưng Kenny Sang vẫn đến thắp hương lên tổ nghề sân khấu.
Kenny Sang nói gì về những hành động của “phiên bản nữ” ?
Kenny Sang nói gì về những hành động của “phiên bản nữ” ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Khoe của cũng phải có đẳng cấp chứ không thuộc dạng hạ đẳng bất kỳ ai cũng có thể mang ra so sánh với tôi được.” Kenny Sang cho biết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn