Phan Hiển viết tâm thư xin lỗi con trai Kubi bé bỏng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Hiển đã viết bức tâm thư khá xúc động, tình cảm dành cho con trai Kubi bé bỏng của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã đăng tải hình ảnh anh đang bế con trai bé bỏng Kubi kèm theo dòng trạng thái khá tình cảm, xúc động. Theo đó, chàng vũ công 9X bày tỏ: "Sáng Ba tranh thủ đi làm nên chỉ bế Kubi được một lúc. Con nhớ ngoan và ti sữa thật nhiều. Thời gian này quá vất vả cho cả gia đình mình. Ba thì vừa dậy học, tập, dựng bài và làm giám khảo. Mẹ con chưa được nghỉ ngơi đã phải lo phụ Ba và tổ chức sắp xêp bao công việc. Nhưng Ba Mẹ sẽ luôn bên con".

phan hien phunutoday1

Phan Hiển viết tâm thư xin lỗi con trai bé bỏng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng chia sẻ của Phan Hiển dành cho con trai đã khiến nhiều người không khỏi xúc động. Rất nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ chàng trai 9x này và không ngớt lời dành cho anh những lời ngợi khen "có cánh".

phan hien phunutoday2

Đông đảo người hâm mộ dành cho Phan Hiển nhiều lời ngợi khen "có cánh".

Trước đó, Phan Hiển đã chia sẻ clip anh trò chuyện... để ru con trai ngủ kèm theo dòng chú thích khá hải hước: "Ru Kubi ngủ không được thôi dạy nhảy cho Kubi luôn". Ngay lập tức, clip này đã thu hút hơn 27.000 lượt xem kèm theo vô số những lời bình luận hài hước, dễ thương.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô.

Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Phan Hiển dạy con trai Kubi ... tập nhảy dancesport
Phan Hiển dạy con trai Kubi ... tập nhảy dancesport
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển đã chia sẻ clip anh ru con trai ngủ kết hợp dạy nhảy dancesport siêu đáng yêu.
Hết khoe kính đôi, Khánh Thi - Phan Hiển tiếp tục diện áo đôi
Hết khoe kính đôi, Khánh Thi - Phan Hiển tiếp tục diện áo đôi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi - Phan Hiển tiếp tục khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi diện áo đôi siêu dễ thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn