Phi Thanh Vân lên tiếng chuyện mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân bất ngờ lên tiếng chuyện mang bầu lần 2 sau 3 tháng sinh con trai đầu lòng.

Trong buổi tiệc sinh nhật đón tuổi 34 trước, Phi Thanh Vân đã xuất hiện với dáng vẻ trẻ trung khi diện đầm đen ngắn sau khi sinh con trai được 3 tháng. Thân hình "mũm mĩm" của "Nữ hoàng dao kéo" khiến dư luận "dậy sóng" và đồn đoán rằng, cô có dấu hiệu của việc mang thai lần 2.

phi thanh van phunutoday1

Phi Thanh Vân lên tiếng chuyện mang bầu lần 2

Tuy nhiên, trước những vấn đề đó, Phi Thanh Vân không khẳng định và cũng chẳng phủ nhận, cô úp mở cho rằng, con cái là lộc trời cho, nên nếu cô tiếp tục mang bầu thì đó quả là điều hạnh phúc to lớn. Hạnh phúc có con không chỉ riêng đối với người đẹp mà còn đối với nhiều phụ nữ khác. Những lời này của người đẹp vô tình khiến nhiều người ngỡ rằng cô đang mang thai lần 2 sau khi sinh con trai đầu lòng 3 tháng.

Khi được hỏi về nghi án đang mang thai đứa con tiếp theo, Phi Thanh Vân tỉnh bơ “đâu có” nhưng vẫn rất hoang mang. Nữ diễn viên cho biết, sau khi một số hình ảnh bữa tiệc sinh nhật đăng lên báo, có nhiều bạn bèvà fan quan tâm nên hỏi cô chuyện bầu bí. Cũng có người chúc mừng, nhưng cũng có người tò mò, bất ngờ vì thấy cô mới sinh con mà giờ lại có bầu nữa. Người đẹp khẳng định chuyện mang bầu là không có. Con trai đầu lòng chỉ mới được hai tháng rưỡi thì cô không thể có bầu 3, 4 tháng được.

Trước đó, ngày 1/4, Bảo Duy - ông xã của nữ diễn viên cũng đã thừa nhận thông tin người đẹp mang thai nhưng phát ngôn này của anh đúng vào ngày cá tháng tư nên người ta ngỡ rằng anh đang nói đùa.

phi thanh van phunutoday2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Phi Thanh Vân và Bảo Duy.

Được biết, con trai đầu lòng của Phi Thanh Vân tên là Nguyễn Tấn Đức, sinh ngày 6/2/2016 vào lúc 15h50, nặng 3,2 kg và được sinh bằng phương pháp mổ. Dù rất muốn khoe hình ảnh con nhưng hai vợ chồng đành phải kiêng cữ, đợi đến ngày đầy tháng của bé mới bật mí cho người hâm mộ.

Dù thành công trong showbiz cũng như trong lĩnh vực kinh doanh nhưng chuyện tình cảm của Phi Thanh Vân luôn gặp nhiều trắc trở. Sau khi chia tay người chồng cũ hơn 15 tuổi, Phi Thanh Vân bắt đầu lao vào công việc và ngoại hình của cô bắt đầu lột xác. Chỉ trong một thời gian ngắn, cô rũ bỏ làn da nâu vốn là thương hiệu riêng của Phi Thanh Vân và xây dựng hình ảnh công chúa da trắng môi hồng khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo Dũng Taylor, trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới, luật sư sẽ công bố tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm.
HOT: Minh Hà - bà xã Lý Hải bất ngờ mang bầu lần 4?
HOT: Minh Hà - bà xã Lý Hải bất ngờ mang bầu lần 4?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Minh Hà - bà xã Lý Hải mang bầu ở tháng thứ 6 khiến nhiều người phải thích thú vì độ "chịu khó" sinh đẻ của hotgirl.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn