Những phim hot ngoài rạp không thể bỏ lỡ tháng 6/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tháng 6 đến hứa hẹn những điều kỳ thú đang chờ đón bạn. Hãy chọn cho mình những bộ phim hay nhất để giải khuây trong hè này.

1- Bảo mẫu siêu quậy 2 (1/6)

Bảo Mẫu Siêu Quậy 2 phim thuộc thể loại hài hước do Việt Nam sản xuất câu chuyện nói về hai cậu bé Ku Tin và A Pù, trong phần này thì cũng đã đủ khiến cho fan thích thú với những pha hài hước của những đứa trẻ nghịch ngợm và đáng yêu, Hoài Linh cũng có mặt trong tác phẩm điện ảnh này sẽ khiến cho bộ phim thêm phần hấp dẫn. Câu chuyện kể về cuộc hành trình rượt đuổi, trèo đèo, lội suối, băng rừng hết sức gây cấn của một nghệ sỹ xiếc cùng với nhóm trẻ con và băng nhóm tội phạm. Trong câu chuyện này, anh đã trở thành một bảo mẫu bất đắt dĩ với những tình huống trớ trêu, nghịch ngợm, hài hước và vui nhộn của 3 đứa trẻ.

2- Lạc trên hoang đảo (1/6)

Lạc Trên Hoang Đảo - Robinson Crusoe phim thuộc thể loại hoạt hình do Mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện nói về Tuesday là một chú vẹt đang sống trên một hòn đảo nhỏ rất xinh đẹp, Tuesday rất vui tính và sống cởi mở với những người bạn kì dị của mình, đã được cuộc sống vui tươi nhưng Tuesday không lúc nào ngừng về cái ước mơ muốn chinh phục thế giới.

Một ngày kia, chú vẹt vui vẻ Tuesday tìm thấy một sinh vật lạ bị dạt vào bãi biển, đó là Robinson Crusoe. Cả hai đều nhận ra họ sẽ cần đến nhau để sinh tồn trên đảo đồng thời cùng khám phá những vùng đất mới. Nhưng kế hoạch của họ bị đảo lộn khi hai gã mèo hoang độc ác xuất hiện muốn thôn tính cả hòn đảo. Sát cánh bên nhau, Crusoe cùng Tuesday và những người bạn chống trả quyết liệt để giành lại hòn đảo yêu thương, đồng thời nhận ra sức mạnh của tình bạn đã giúp họ vượt qua mọi khó khăn như thế nào.

3- Lost anh Love (5/6)

Thoát khỏi hình ảnh lịch lãm, Thiên vương Hong Kong hóa thân vào vai ông bố đi tìm con trai suốt 14 năm. Bối cảnh phim xảy ra vào một ngày của tháng 9/1999 khi cậu con trai Lôi Đạt của ông nông dân Lôi Trạch Khoan bỗng nhiên mất tích. Ông bắt đầu cuộc hành trình kéo dài 14 năm vất vả, gian nan để đi tìm con. Trên đường, ông quen biết chàng thanh niên Tăng Soái, cũng đi lạc từ năm lên 4. Một trẻ, một già lên đường tìm kiếm người thân. Sau đó, Lôi Trạch Khoan đã giúp Tăng Soái gặp lại cha, còn ông lại cô độc, tiếp tục niềm hy vọng mong manh.

4- Phi vụ thế kỷ (10/6)

Lần này, các ảo thuật gia sẽ trở lại với mục tiêu phơi bày các hành vi phi đạo đức của một ông trùm công nghệ cao. Nhưng Tứ Kỵ Sỹ lại gặp phải “kỳ phùng địch thủ” khó nhằn hơn . Hy vọng cuối cùng của các ảo thuật gia là một màn thế thân chưa từng có nhằm xoá tên họ khỏi mọi hồ sơ và tiết lộ chủ mưu của những tội ác.

5- Enemies In-Law (12/6)

Chuyện kể về anh chàng Chul-Soo là con trai độc nhất trong đại gia đình nổi tiếng về…ăn trộm. Số trời đã định, Chul Soo gặp và phải lòng Young Hee - con gái cưng của một viên cảnh sát, đồng thời gia đình cô cũng là đại gia đình có truyền thống trong ngành cảnh sát. Thói đời oái oăm, oan gia ngõ…cụt, để được cưới Young Hee, gia đình nhà gái đã “treo thưởng” nếu Chul Soo thi đậu vào ngành cảnh sát. Dĩ nhiên, gia đình nhà trộm không chấp nhận cho cậu con trai độc nhất của mình theo nghề cảnh sát. Cuộc hôn nhân giữa đôi bạn trẻ có nguy cơ đứng trên bờ vực thẳm khi hai gia đình nhất quyết không nhượng bộ nhau.

Đám cưới 'dát' vàng của tài tử điển trai nhất Indonesia
Đám cưới 'dát' vàng của tài tử điển trai nhất Indonesia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Junior Liem tổ chức tiệc cưới với 3 nền văn hóa Indonesia, Trung Quốc và châu Âu.

 

SỐC: Bệnh tình bị che giấu bấy lâu nay của Thu Phương bị bại lộ
SỐC: Bệnh tình bị che giấu bấy lâu nay của Thu Phương bị bại lộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù bị bệnh tim và được bác sĩ cảnh báo không được hát nhưng ca sỹ Thu Phương không thể ngừng ca hát bởi đó là niềm đam mê của cô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn