SỐC: Bệnh tình bị che giấu bấy lâu nay của Thu Phương bị bại lộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bị bệnh tim và được bác sĩ cảnh báo không được hát nhưng ca sỹ Thu Phương không thể ngừng ca hát bởi đó là niềm đam mê của cô.

Mới đây nhất, Thu Phương đã tranh thủ thực hiện đêm nhạc riêng để gặp gỡ người hâm mộ sau khi về nước tham gia show diễn thời trang “Ngôn ngữ hoa” của NTK Hoàng Hải. Cũng tại sự kiện đó, giọng ca "Trăng dưới chân mình" đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi vô tình hé lộ cô bị bệnh tim, bác sĩ yêu cầu không được hát. Tưởng chừng như sụp đổ nhưng Thu Phương thừa nhận, cuộc sống của cô sẽ chẳng có ý nghĩa nếu không có âm nhạc.

thu phuong phunutoday1

SỐC: Bệnh tình bị che giấu bấy lâu nay của Thu Phương bị bại lộ.

Trong đêm nhạc của riêng mình, Thu Phương đã trình bày những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như “Chưa bao giờ”, “Giữ lại hạnh phúc”, “Đêm nằm mơ phố”... Cô hát hơn 15 bài trong đêm nhạc. Bên cạnh đó, người đẹp Hải Phòng còn đầu tư 2 bộ váy để xuất hiện trong đêm diễn, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ trước thân hình của "bà mẹ bốn con".

thu phuong phunutoday2

Ca sỹ vẫn dành tình yêu cho ca hát dù bị mắc bệnh tim.

Thu Phương lập gia đình lần đầu vào năm 1993 cùng Huy MC, cả hai có với nhau hai người con Duy Hải, Thanh Thảo. Thời điểm đó, Thu Phương được đánh giá là nghệ sĩ có cuộc sống viên mãn, luôn nói đến gia đình mình với niềm tự hào. Cặp đôi này cũng từng được xem là biểu tượng tình yêu của làng giải trí Việt thập niên 90. Đầu năm 2003, vợ chồng Thu Phương quyết định ly hôn và sang Mỹ lập nghiệp.

Tại đây, Thu Phương gặp chồng mới là ông bầu Dũng Taylor. Sau gần 8 năm chung sống, cả hai mới quyết định tổ chức hôn lễ. Họ đã có với nhau hai đứa con, bé trai Gia Bảo và bé gái Hailey Thanh. Hai con riêng của Thu Phương cùng Huy MC cũng sống chung một mái nhà với cô và Dũng Taylor.

Khánh Thi hé lộ tin nhắn 'sốc' của Phan Hiển sau khi bí mật bị lộ
Khánh Thi hé lộ tin nhắn 'sốc' của Phan Hiển sau khi bí mật bị lộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi bất ngờ đăng tải chia sẻ tin nhắn sốc của Phan Hiển gửi cho cô, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
Hồ Ngọc Hà nói gì sau bài diễn thuyết của phu nhân TT Obama?
Hồ Ngọc Hà nói gì sau bài diễn thuyết của phu nhân TT Obama?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng sau bài diễn thuyết tuyệt vời của bà Michelle Obama - phu nhân Tổng thống Obama.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn