Quang Lê đáp trả thế nào khi bị tố dạy Phương Mỹ Chi giả tạo?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" rất tức giận trước thông tin cho là mình dạy Phương Mỹ Chi giả tạo trên sân khấu.

Trong một bài phỏng vấn gần đây khi được hỏi về việc ba nuôi Quang Lê dạy dỗ con gái Phương Mỹ Chi như thế nào trong cách biểu diễn, chị Bảy đã hồn nhiên trả lời:" Chú Lê chỉ em cách đứng trên sân khấu phải nói chuyện thế nào cho dễ thương. Em thấy cái nào mình không thích hay ngường ngượng, nói lên mà mình thấy giả tạo thì mình không nói. Em “dạ, dạ” nhưng lên sân khấu sẽ không nói, xong xuống dưới chú Lê hỏi “sao con không nói” thì em trả lời “dạ, con quên”.

Câu trả lời này đã gây nên nhiều tranh luận, khiến Quang Lê phải đối mặt với những chỉ trích rằng anh dạy Phương Mỹ Chi phải giả tạo trên sân khấu. 

Trước thông tin này giọng ca "Cô hàng xóm" tỏ ra vô cùng tức giận, anh cho biết đã liên hệ trực tiếp với gia đình Mỹ Chi để hỏi rõ việc này và được biết câu trả lời này hoàn toàn không đúng sự thật. Sự việc lần này Quang Lê không muốn trực tiếp lên tiếng mà để gia đình chị Bảy trả lời:  "Mọi thông tin mọi người có thể liên hệ với gia đình Phương Mỹ Chi để hiểu rõ hơn về việc tôi đối đãi với bé và gia đình thế nào?" - Quang Lê thẳng thắn.

Về phía gia đình Phương Mỹ Chi, mẹ cô bé cho biết: "Bài phỏng vấn này được thực hiện bởi một tờ báo lớn nên tôi không có ngồi bên cạnh bé lúc trả lời. Tuy nhiên, Chi rất hồn nhiên và đôi khi cách nói của trẻ con dễ gây hiểu lầm". 

Mẹ Phương Mỹ Chi  cũng chia sẻ thêm, gia đình chị rất quý Quang Lê. Đôi bên có mối quan hệ rất tốt. Quang Lê luôn hết lòng giúp đỡ gia đình và bé Chi. Anh cũng không ép bé đi diễn nhiều mà luôn sắp xếp thời gian giữa công việc với vấn đề học tập. Gia đình Phương Mỹ Chi rất hài lòng với việc giao cha nuôi của bé quản lý mọi công việc.

Bản thân Phương Mỹ Chi khi được hỏi về tình cảm dành cho ba nuôi khi những scandal liên tiếp ập đến với Quang Lê khiến người ta đồ đoán rằng mối quan hệ này phải chăng là sự trao đổi, "có qua có lại cho toại lòng nhau", cô bé cho hay: "Chú Lê thương em thì em thương lại, em cũng không biết chú Lê tốt với ai nữa, tự nhiên em thấy thương chú Lê vậy thôi, mà em thương rồi nên em sẽ chấp nhận chịu chung".

Từ khi nhận Phương Mỹ Chi làm con gái nuôi, Quang Lê đã vấp phải rất nhiều luồng ý kiến từ phía dư luận. Nhiều người cho rằng, Quang Lê hết thời nên muốn mượn danh cô bé dân ca mới nổi  để hâm nóng tên tuổi. Trước ý kiến này, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" thẳng thừng tuyên bố: "Trên trang nhạc trực tuyến, các bài hát của tôi có 80 triệu người nghe, hơn hẳn nhiều ca sĩ nổi tiếng khác thì hỏi thử xem Quang Lê có hết thời hay không? Vì sao không nghĩ tôi giúp Phương Mỹ Chi mà lại nói chuyện trái ngược như vậy. Mỹ Chi từ đâu mà có? Không có tôi đứng ra bảo bọc thì làm gì có sản phẩm âm nhạc? Nếu có cũng chỉ là những sản phẩm tầm thường, không có đẳng cấp".

Thời gian gần đây, Quang Lê liên tiếp mắc scandal, hết vụ việc "tranh gà" với Đàm Vĩnh Hưng, việc nhận đỡ đầu cho Phương Mỹ Chi vốn chưa hề hết tranh cãi, tuyên bố rút lui khỏi showbiz, rồi "quay lưng" chê Trọng Nghĩa hát dở và giờ lại đến việc bị cho là dạy con gái nuôi giả tạo trên sân khấu. Tất cả đều khiến hình ảnh của giọng ca hải ngoại trở nên méo mó trong mắt công chúng.

Quang Lê
Quang Lê "trở mặt" với Trọng Nghĩa, "đụng độ" ca sỹ Đan Nguyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi "trở mặt" với chàng trai bán kẹo kéo, Quang Lê tiếp tục "đụng độ" ca sỹ hải ngoại Đan Nguyên.

 

Quang Lê bị
Quang Lê bị "ném đá" vì ngang nhiên chụp ảnh trong Miếu bà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê đã bị cộng đồng mạng lên án và "ném đá" vì hành động ngang nhiên chụp ảnh trong Miếu Bà Chúa Xứ chốn đông người.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link