Quang Lê "trở mặt" với Trọng Nghĩa, "đụng độ" ca sỹ Đan Nguyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi "trở mặt" với chàng trai bán kẹo kéo, Quang Lê tiếp tục "đụng độ" ca sỹ hải ngoại Đan Nguyên.

Trong khoảng thời gian gần đây, Quang Lê liên tục xuất hiện trên các báo với những thông tin khá ồn ào như "giành gà" với Đàm Vĩnh Hưng, ngồi lên mộ nhạc sỹ Nhật Ngân, bị hải quan Mỹ giữ lại vì mang quà lạ... cùng những phát ngôn khá "sốc" khi cho rằng "Càng nhiều scandal thì càng tốt cho tôi", "Không có Quang Lê, Phương Mỹ Chi cũng chỉ là cô bé tầm thường"... khiến nhiều khán giả hiểu lầm và quyết định "quay lưng" với anh.

quang le phunutoday1

Quang Lê và Trọng Nghĩa.

Thế nhưng, khi khán giả quyết định "quay lưng", Quang Lê vẫn một mực bênh vực Trọng Nghĩa. Tuy nhiên, giọng ca xứ Huế thêm lần nữa đã khiến người hâm mộ phải thất vọng sau khi biết tin chàng trai bán kẹo kéo bị loại khỏi vòng loại cuộc thi hát bolero. Không những không an ủi, ca sỹ hải ngoại bất chợt nói một câu: "Trọng Nghĩa hát dở nên rớt solo Bolero là đúng!".

Ngay lập tức, lời phát ngôn của Quang Lê đã gặp phải những phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, có lẽ vì háo thắng nên Quang Lê đã có câu nói khiến người khác phải tự ái. Câu nói của Quang Lê chẳng khác nào thấy anh sẵn sàng chà đạp, trở mặt với người mà mới ngày hôm qua còn... thân thiết! 

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quang Lê đã đăng tải hình ảnh anh chụp hình cùng ca sỹ hải ngoại Đan Nguyên. Theo đó, Quang Lê viết: "Trai Huế, hai anh em cùng dòng bolero nhưng hai trường phái rõ rệt, Quang Lê thuộc trường phái Duy Khánh, Đan Nguyên theo môn phái Chế Linh, hôm nay 2 môn phái đụng độ nè".

quang le phunutoday2

Quang Lê và Đan Nguyên.

Theo Quang Lê, anh và Đan Nguyên cùng theo dòng bolero nhưng cả hại lại thuộc hai trường phái khác hẳn nhau. Tuy nhiên, hai giọng ca cũng có cơ hội được "đụng độ" chung trên một sân khấu.

"Chê" con nuôi, Quang Lê vẫn ký hợp đồng quản lý Phương Mỹ Chi
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Chê" con nuôi tầm thường nhưng Quang Lê cho biết, anh vẫn tiếp tục ký hợp đồng quản lý Phương Mỹ Chi thêm 2 năm nữa.
Quang Lê bị
Quang Lê bị "ném đá" vì ngang nhiên chụp ảnh trong Miếu bà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê đã bị cộng đồng mạng lên án và "ném đá" vì hành động ngang nhiên chụp ảnh trong Miếu Bà Chúa Xứ chốn đông người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn