Đàm Vĩnh Hưng công khai tin nhắn mà Quang Lê tố là "khủng khiếp"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức công khai hàng loạt tin nhắn mà ca sỹ Quang Lê cho là "khủng khiếp" và không muốn chia sẻ với mọi người.

Sự việc ồn ào xoay quanh chuyện "nẫng học trò" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê vẫn chưa đến hồi kết. Sau khi bị "Ông hoàng nhạc Việt" tố đã "hớt tay trên" nhằm "lôi kéo" được chàng trai bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sỹ hải ngoại Đan Nguyên về "đội của mình", Quang Lê đã chính thức lên tiếng giải thích về sự việc, rằng anh vẫn chưa ký hợp đồng với anh chàng bán kẹo kéo. Bản thân anh cũng như Đàm Vĩnh Hưng, chỉ đưa ra lời đề nghị để được hợp tác còn quyền quyết định chọn ai vẫn thuộc về Trọng Nghĩa. Thế nhưng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn một mực khẳng định Quang Lê đã "qua mặt" anh để cử người xuống tận nơi Trọng Nghĩa ở để "lôi kéo"

dam vinh hung5

Quang Lê tố Đàm Vĩnh Hưng dùng quyền lực ức chế người khác.

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng và đồng loạt sao Việt cùng lên tiếng trách móc Quang Lê và vạch tội Trọng Nghĩa gian xảo, dối trá, Quang Lê đã gửi thông cáo báo chí về phát ngôn chính thức của mình cho các báo. Ca sỹ hải ngoại này bày tỏ, rằng sau khi xảy ra chuyện, Mr Đàm có nhắn tin cho anh nhưng anh sẽ không công bố những tin nhắn đó bởi nội dung tin nhắn rất khủng khiếp, không ai có thể nghĩ rằng một người đang ở vị trí như Đàm Vĩnh Hưng hiện nay lại có thể nhắn những tin như vậy. Đồng thời, Quang Lê cũng cho biết thêm, anh thà chịu thiệt thòi còn hơn công bố những tin nhắn của Đàm Vĩnh Hưng. "Anh Hưng đã dùng quyền lực để ức chế người khác" - Quang Lê chia sẻ.

Trước thông tin này, thêm lần nữa Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng "phản pháo" mạnh mẽ. "Ông hoàng nhạc Việt" đáp trả: "Bạn đọc gần xa! Khỏi phải mất thời gian chơi trò hồi hộp vì phải chờ đợi với tin câu khách của kẻ xấu xa đó làm gì! Để anh nói một lần nữa cho chú biết! Chú đã chọn nhầm người để giở trò dơ bẩn Quang Lê ạ! Anh không sợ ai mà phải lảng tránh! Anh tuyên bố đối đầu với chú là anh sẽ đối đầu! Không cần phải mập mờ hay giả vờ giống như chú! 

Còn đây là nội dung "khủng khiếp" mà kẻ hèn đó đang dẫn mọi người đi lòng vòng vòng đây! Để Anh mày công bố luôn cho nhanh! Chứ không phải vòng vèo ...6 lon coca như chú! Và mình cũng không có ý định quấy nhiễu các nhà báo làm gì! Vì mọi người còn nhìu việc giải quyết hơn! Ai ai cũng khuyên mình đừng thèm quan tâm, không đáng.....Xin cám ơn tất cả người thân iu của Hưng nhé! Hưng biết phải làm gì! Đi đâu, gặp ai, nói gì và nhận được gì!".

Kèm theo đó, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải những hình ảnh chụp lại tin nhắn anh nhắn cho Quang Lê và quản lý của nam ca sỹ. 

dam vinh hung1 

dam vinh hung2

dam vinh hung3

dam vinh hung4

Đàm Vĩnh Hưng công khai tin nhắn mà Quang Lê tố là "khủng khiếp".

Chỉ sau vài phút đăng tải, dòng trạng thái đầy bức xúc của Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút hàng ngàn lượt like từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ đều ủng hộ và đồng tình với quan điểm của ca sỹ "Thương hoài ngàn năm" và cho rằng, "Cây ngay không sợ chết đứng", "Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng", sẽ đáp trả đến cùng cho đến khi Quang Lê thừa nhận và xin lỗi.

Giành giật nhân tài, Quang Lê có gì mà hèn?
Giành giật nhân tài, Quang Lê có gì mà hèn?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Quang Lê đang kinh doanh nghệ thuật, trong khi đấy, Đàm Vĩnh Hưng cũng thế. Vậy mà, Đàm Vĩnh Hưng lại chỉ trích đối thủ của mình là hèn.
Đàm Vĩnh Hưng - Hố đen của văn hóa
Đàm Vĩnh Hưng - Hố đen của văn hóa
(Trái hay phải?) - (Phunutoday)- Trong khi vụ việc thương tâm và gây chấn động dư luận xã hội còn chưa nguôi ngoai, thi thể nạn nhân vẫn chưa thể tìm thấy, thì lại có một “nghệ sĩ nổi tiếng” mang nó ra để đùa cợt như vậy, không hiểu “nghệ sĩ” này vô cảm tới đâu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link