Giành giật nhân tài, Quang Lê có gì mà hèn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quang Lê đang kinh doanh nghệ thuật, trong khi đấy, Đàm Vĩnh Hưng cũng thế. Vậy mà, Đàm Vĩnh Hưng lại chỉ trích đối thủ của mình là hèn.

Cuộc cạnh tranh kinh doanh nghệ thuật

Mới đây, giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê bất ngờ nổ ra một cú đại chiến khi Đàm Vĩnh Hưng tố đàn em là kẻ chơi bẩn, phỏng tay trên nhân tài mà Đàm Vĩnh Hưng đã phát hiện được, ra sức nâng đỡ, dìu dắt.

Đàm Vĩnh Hưng không ngại cảnh cáo Quang Lê rằng anh sẽ đối đầu trực diện với cả Quang Lê vì những hành động không quang minh chính đại vừa qua. Trước sự dữ dội của Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê trả lời rất nhẹ nhàng nhưng có phần mỉa mai Đàm Vĩnh Hưng. Chính thái độ này đã khiến Đàm Vĩnh Hưng buộc phải tiếp tục công bố hàng loạt tinh nhắn, bằng chứng chứng minh Quang Lê là kẻ hèn.

Mô tả ảnh.
Cuộc chiến mới giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê.

Anh nói: “Lời kết! 

Một thằng hèn khác với một thằng nghèo! Ngay cả một tờ giấy đã ký kết để chứng minh mình là người sở hữu mà cũng không dám thừa nhận! 

Không biết cảm giác trơ tráo khi thằng hèn lớn khi nhìn thằng hèn bé sẽ như thế nào nữa! 

Chắc từ từ rồi cũng quen! Nồi nào thì vung nấy mới vừa vặn!

Bản chất xảo trá lươn lẹo của tên này từ lâu trong giới ai mà không rõ! Vấn đề là họ lịch sự và khinh không thèm nói thôi! 

Cuộc đời còn dài lắm! Cứ từ từ thưởng thức cưng nhé!!

Còn bô lô ba loa thêm nữa thì sẽ được nhận được thêm chứng cứ nữa! 

Trước khi sự việc này diễn ra Anh đã cảnh báo các chú 2 ngày rồi! 

Có lẽ các chú nghĩ Anh hèn " giống" các chú nên muốn thử đúng không!??

Thế thì bắt đầu! VIỆC AI NẤY LÀM”

Mô tả ảnh.
Nguyên nhân gây bất hoà là cậu bé kẹo kéo Trọng Nghĩa.

Từ việc Đàm Vĩnh Hưng –Quang Lê tự vạch áo cho người xem lưng về việc chiêu mộ nhân tài, khán giả mới có cái nhìn toàn diện hơn về những câu chuyện trong showbiz. Người ta hiểu rằng, thì ra chẳng có tử tế gì mà một ngôi sao vì lòng thương cảm với một nhân vật vô danh nào đấy mà nâng đỡ, cưu mang. Tất cả chỉ là việc “đôi bên cùng có lợi” và nếu gọi nôm na thì đấy là một hình thức kinh doanh nghệ thuật được bảo chứng bằng sự thương hại mà các nghệ sĩ đã vẽ ra cho công chúng.

Nếu đã là kinh doanh thì rõ ràng việc Quang Lê dùng các thủ thuật, chiêu bài khi trước Đàm Vĩnh Hưng sao lại sai? Và liệu Đàm Vĩnh Hưng có nên phản ứng thái qua như vậy?

Nguyễn Trọng Nghĩa: “Món hàng” đấu giá giữa Quang Lê –Đàm Vĩnh Hưng?

Từ một nhân vật vô danh, Nguyễn Trọng Nghĩa trở thành từ khóa, nguyên nhân dẫn đến một scandal mới của showbiz. Người rộng lượng thì thấu hiểu cho cái sự ngô nghê, cho cái nghèo đã khiến Trọng Nghĩa có một quyết định gây tranh cãi. Người thì nhất quyết cho rằng, kẻ không trung thành như Nghĩa sẽ không tồn tại lâu trong showbiz.

Nhưng thực chất, Trọng Nghĩa trong câu chuyện này chỉ là một “món hàng” không hơn không kém và đang được 2 tên tuổi lớn của Vpop tranh giành, đấu đá để có được.

Tại sao Trọng Nghĩa lại quyết định từ chối ông hoàng Đàm Vĩnh Hưng để về nhà với Quang Lê sau những gì mà Đàm Vĩnh Hưng đã mang lại cho chàng trai này. Phải chăng, ở Quang Lê đã ra một cái giá cao hơn, hợp lý hơn và một con đường rộng mở hơn để "cậu bé kẹo kéo" thoát khỏi cái nghèo và rạng danh trước ánh đèn sân khấu?

Trong khi đấy, đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa công bố những cam kết, lợi ích mà anh sẽ dành cho Nghĩa nếu cậu trai sinh năm 1993 về đầu quân cho mình.

Kỳ Duyên: Ai bảo em là Hoa hậu chi cho cực!
Đã là Hoa hậu em lại tên là Kỳ Duyên. Thành ra có những lúc em duyên hơi kỳ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn