Rò rỉ "ảnh nóng" Táo quân 2015, Xuân Bắc-Quốc Khánh vắng mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Táo Quân 2015 có thể không có Xuân Bắc, Quốc Khánh, Chí Trung với một số hình ảnh vừa bị rò rỉ.

Táo Quân 2015 sẽ vẫn phát sóng đúng đêm giao thừa như thông lệ với tên gọi quen thuộc Gala Cười. . Bởi vì là chương trình hot nhất trong năm nên nhà đài quyết tâm giữ bí mật đến cùng, không hé lộ bất kỳ tin tức nào về nội dung.

Tuy nhiên, trong cơn sốt săn lùng thông tin về Gala Cười - Táo Quân 2015, không ít hình ảnh và thông tin về chương trình đã bị rò rỉ. Trong đó, công chúng dấy lên nhiều đồn đoán, nghi ngờ.

Thông qua các hình ảnh, khán giả cho rằng Táo Quân 2015 sẽ vắng mặt 3 cái tên hấp dẫn là   Ngọc Hoàng - Quốc Khánh, Nam Tào - Xuân Bắc và Táo  Chí Trung. Nguyên do của lập luận này là  không thấy 3 nhân vật trên xuất hiện trong bất cứ tấm ảnh hậu trường nào.

táo quân 2015 vắng mặt xuân bắc

táo quân 2015 vắng mặt xuân bắc

táo quân 2015 vắng mặt xuân bắc

táo quân 2015 vắng mặt xuân bắc

táo quân 2015 vắng mặt xuân bắc

Những hình ảnh Táo Quân 2015 bị rò rỉ

Trong ảnh bị rò rỉ, chỉ còn các gương mặt quen thuộc là Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung và một số diễn viên phụ. Dẫn chương trình vẫn là Thảo Vân. Ngoài ra nữ MC còn có thêm bạn đồng hành là nam diễn viên kiêm MC Thành Trung - người bị vướng vào scandal với vợ cũ trong năm qua.

Bên cạnh các danh hài miền Bắc còn có thêm một số gương mặt hài đình đám của miền Nam, trong đó có nghệ sĩ Hồng Vân và đạo diễn kiêm diễn viên Đức Thịnh.

Bên cạnh sự xáo trộn về diễn viên, Táo Quân 2015 còn được cho là làm theo phong cách Ơn giời cậu đây rồi - một chương trình hài ăn khách trên VTV3. Những sự kiện xã hội "hot" trong năm như tai nạn máy bay, sự kiện Lệ Rơi, Keny Sang... cũng sẽ được phóng tác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn