Sau tin đồn sinh con, Thanh Thảo lên tiếng về chuyện kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ về chuyện kết hôn của mình.

Cách đây chưa lâu Thanh Thảo có chia sẻ những hình ảnh về một người đàn ông giấu mặt chơi cùng bé Jacky trong Ngày của cha khiến không ít người nghi rằng đó chính là bạn trai bên Mỹ của nữ ca sỹ. Tuy nhiên, khi tin đồn này có mặt trên khắp các trang báo thì Thanh Thảo vẫn giữ im lặng.

người đàn ông được cho là bạn trai thanh thảo
Người đàn ông được cho là bạn trai Thanh Thảo.

Mới đây, Thanh Thảo có lên tiếng về chuyện tình cảm của mình: "Cuộc đời cô đã có quá nhiều ồn ào liên quan đến sự nghiệp lẫn chuyện riêng tư. Do đó, chuyện tình cảm, giờ, cô muốn giữ cho riêng mình. Chỉ người thân, bạn bè thân thiết biết. Nếu có cưới, cô cũng không ồn ào, công khai chia sẻ với truyền thông. Cô quyết định chọn một bãi biển để làm lễ cưới với không khí lãng mạn, thân mật chỉ có người thân và bạn bè. Còn nghi thức thì vừa truyền thống, vừa hiện đại.

Cô là người khá mạnh mẽ, không ngại dư luận. Tuy nhiên, nếu sinh, tôi muốn cháu có cả sự quan tâm của cả cha lẫn mẹ. Vả lại, nhà cô có hai chị em gái, Thụy Anh đã là single mom (mẹ đơn thân) rồi, nếu cô cũng là single mom thì mẹ sẽ rất buồn. Mà, đối với cô, mẹ là người quan trọng nhất, không thể để bà buồn được."

thanh thảo
Thanh Thảo rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Có thể nói Thanh Thảo là một trong những ca sỹ có đời tư kin đáo nhất là từ khi cô quyết định sang Mỹ định cư. Những thôn tin về tình cảm và cuộc sống của cô ở nước ngoài luôn được giữ kín. Có lần Thanh Thảo đăng ảnh của bé gái trên trang cá nhân khiến nhiều người nghi ngờ cô đã lấy chồng và sinh con trong bí mật.

An Nguy lần đầu tiết lộ lý do lạnh nhạt với Phạm Hương
An Nguy lần đầu tiết lộ lý do lạnh nhạt với Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, lần đầu tiên An Nguy lên tiếng về việc lạnh nhạt với Phạm Hương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link