Sau viết tâm thư Sơn Tùng M-TP đi khám họng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau bức tâm thư "xin" rút khỏi The Remix, Sơn Tùng M-TP đăng ảnh đi khám họng.

Sáng 29/3, Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ viết tâm thư xin rút khỏi The Remix. Sau những bày tỏ về tâm trạng của một nghệ sĩ tham gia và muốn đưa đến nhiều cảm xúc cho khám giả qua cuộc thi. Nam ca sĩ gốc Thái Bình chia sẻ, do tình trạng sức khỏe bị phù nề Thanh quản nên anh buộc phải dừng cuộc thi và thực hiện đúng lời bác sĩ là nghỉ ngơi một tuần. Vì vậy Sơn Tùng cùng ê kíp của mình là Slim V - Trang Moon sẽ chính thức rút khỏi cuộc thi The Remix từ 29/03.

Cũng trong  ngày hôm nay, sau khi viết tâm thư Sơn Tùng đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh đi khám họng với dòng chú thích: "Nội soi. Thanh quản bị phù nề. Bác sĩ nói không được cố nữa, phải nghỉ ngơi ít nhất một tuần. Thôi thì sẽ nghĩ nhưng dành thời gian nghỉ đó cho việc sáng tác vậy. Mọi người yên tâm, đừng lo gì cả! Nhớ sân khấu The Remix quá... Tối nay sẽ bật TV để ủng hộ cho các team tại gia...". 

Từ live show tuần trước của The Renix, có thông tin Sơn Tùng M -TP sẽ rời cuộc chơi nhưng vẫn thấy anh tham gia vào tiếp tục lọt vào đội có triển vọng. Nhưng tới trước live show tuần này thì chính Sơn Tùng lại mong muốn dừng tham gia The Remix vì sức khỏe không cho phép.  

 

Theo:  khoevadep.com.vn