Showbiz 13/10:Midu có bầu khi chồng ngoại tình, Hương Ly chơi bẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 13/10 nổi bật với tin tức nghi vấn Midu có bầu trong khi chồng sắp cưới ngoại tình và Hương Ly bị tố "chơi bẩn".

huong ly

Xung quan vụ lùm xùm mẹ Hồng Xuân tố Hương Ly "chơi bẩn", mới đây Quán quân Việt Nam next top model đã lên tiếng về chuyện bị tố cố tình giẫm chân Hồng Xuân trong buổi tập duyệt cho đêm chung kết. Cô chia sẻ : "Trong quá trình tập luyện chúng tôi có giẫm chân lên nhau tôi cũng bị và thật sự chuyện đó hoàn toàn rất bình thường. Tôi không cố tình làm việc này và tôi biết chắc chắn các bạn khác cũng không cố tình. Chúng tôi đều rất tập trung và mong muốn mang đến cho khán giả màn trình diễn tốt nhất của cả 4 người. Khi phối hợp cùng nhau, tôi nghĩ cả 4 đều làm tốt việc này trong các phần thi tối 11/10 vừa qua".

khuong ngoc

Khương Ngọc và Thanh Trúc đều là những gương mặt quen thuộc với các khán giả yêu mến phim ảnh Việt Nam. Tháng 6/2015 vừa qua, Khương Ngọc cũng đã đăng tải dòng trạng thái kêu gọi like của cộng đồng mạng facebook để Thanh Trúc nhận lời cầu hôn. Tưởng rằng, chuyện tình đẹp như mơ của Khương Ngọc và Thanh Trúc sẽ kết thúc bằng một đám cưới hạnh phúc thì mới đây, công chúng không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin “đường ai nấy đi” của cặp đôi.

le roi

Những ngày gần đây, sự việc Lệ Rơi bị phá sản lan tràn trên khắp các trang mạng. Thậm chí xung quang câu chuyện này còn có lời đồn đại chàng trai trồng ổi từng nghĩ đến cái chết vì không chịu nổi áp lực. Lệ Rơi về quê mang theo món nợ vài trăm triệu trút lên vai bố mẹ. Những điều xuất phát từ tin đồn này đã khiến gia đình anh suốt mấy ngày qua lao đao bởi không ít chủ nợ của gia đình kéo đến đòi vì nghĩ rằng nhà anh sắp mất trắng, phải ra đường ở bởi có thể không giữ được ngôi nhà.

midu

Thông tin chồng đại gia Midu ngoại tình và chu cấp tiền cho gái trẻ chưa kịp lắng xuống, thêm lần nữa, việc Midu đang mang bầu lại tiếp tục làm dấy lên "luồng sóng" dư luận. Trong khi nhiều người đã đồng cảm, động viên và khích lệ tinh thần hotgirl này thì không ít người lại tỏ ra vô cùng bức xúc và tức giận trước thái độ cũng như sự vô tâm, hờ hững đến "sợ" của Phan Thành - người chồng đại gia khiến vợ sắp cưới đang mang thai đau khổ tột cùng. Tuy nhiên, trước khi sự việc bị đẩy đi quá xa, Midu đã chính thức lên tiếng phản hồi. Midu khẳng định việc cô sắp cưới với Phan Thành là chính xác, còn thông tin cô có con là không đúng và muốn đính chính lại.

phan hien

Phan Hiển đã chính thức lên tiếng giãi bày về sự giàu nghèo sau khi bị chê... nghèo. Theo đó, bạn trai Khánh Thi bày tỏ, "Có nhiều sự giàu có khác như giầu lòng nhân hậu, giàu sự quảng đại, giàu nhân nghĩa, giàu tình cảm, giàu bác ái, giàu sự hiểu biết, giàu lòng thương xót và giàu tình người. Vì không có ranh giới giữa người giàu và người nghèo, nên chúng ta cảm thấy được an ủi rằng nhìn lên chúng ta không bằng ai, nhưng nhìn xuống còn hơn nhiều người. Sự giàu nghèo không có làn ranh để xác định. Chúng ta có thể giàu hơn người này ở điểm này nhưng lại thua kém người khác ở điểm kia. Mỗi người tự vun xới cho mình một khía cạnh sống để làm giàu. Có người giàu về tiền bạc và của cải vật chất. Có người giàu vì có đông con nhiều cháu. Giàu có niềm vui và hạnh phúc mới là điều đáng qúy".

tam tit

Từ khi sinh con Tâm Tít rất ít khi công khai ảnh bé với truyền thông và người hâm mộ có chăng chỉ là những bức ảnh từ xa hoặc chụp bé từ phía sau. Lần gần đây nhất bé Alex được mẹ khoe với mọi người là trong bức ảnh hạnh phúc của cả gia đình, thiếu gia Ngọc Thành đang cho em bé uống sữa Tâm Tít bình yên dựa vào vai chồng ngắm con trai. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên hotgirl này công khai gương mặt, hình ảnh con trai bé bỏng của mình.

ton tinh nha

Theo một nguồn tin từ CCTV12, cảnh sát Trung Quốc vừa phá một vụ án bán dâm quy mô lớn. Theo đó, người mẫu Tôn Tịnh Nhã, người bị nghi bán dâm đã bị bắt giam ngay sau đó. Được biết, hồi năm 2013, Tôn Tịnh Nhã từng bị "tố" kiếm được 600.000 nhân dân tệ (tương đương hơn 2 tỷ đồng) chỉ trong 3 đêm "phục vụ" khách.

ngoc anh

Vừa trở về sau Liên hoan phim Busan, quảng bá cho bộ phim điện ảnh “Quyên”, Vũ Ngọc Anh bất ngờ xuất hiện "tay trong tay" cùng người yêu Hữu Vi đến dự khai trương một cửa hàng thời trang tối 12/10 tại TP.HCM. Tại sự kiện, cả hai dành cho nhau khá nhiều cử chỉ, hành động tình tứ giữa chốn đông người. Được biết, Vũ Ngọc Anh và Hữu Vi - Á vương cuộc thi Mister Global 2014 đã có khoảng thời gian dài gắn bó bên nhau.

Ngọc Anh lần đầu công khai người yêu không phải Trần Bảo Sơn
Ngọc Anh lần đầu công khai người yêu không phải Trần Bảo Sơn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Ngọc Anh đã chính thức công khai người yêu sau tin đồn tình cảm với Trần Bảo Sơn.
Linh Chi bất ngờ khoe
Linh Chi bất ngờ khoe "chú rể", Tâm Tít trở thành ... gái dân tộc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Linh Chi diện trang phục cô dâu gợi cảm, chụp hình cùng chàng trai lạ mặt thì Tâm Tít lại trở thành cô gái dân tộc cực xinh, cực yêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn