Showbiz 27/11: Ngọc Trinh "lừa" khán giả, Midu lạnh lùng khác lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh liệu có "lừa" khán giả khi không hề được lên nhận giải? Midu xuất hiện cùng diện mạo mới vô cùng lạnh lùng.

Sau scandal tình cảm với Phan Thành, Midu đã chính thức quay trở lại showbiz và thực hiện một số bộ ảnh quảng cáo. Cô khiến người hâm mộ khá bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh khá tươi tắn như chưa từng xảy ra những chuyện buồn. Mới đây, Midu tung ra bộ ảnh mới khá khác lạ so với phong cách thường thấy. Cô "lột xác" với hình tượng lạnh lùng, cá tính trong bộ đồ ấn tượng, mái tóc buộc cao. Diện mạo mới của cô khiến không ít người bất ngờ bởi trước đây cô luôn xuất hiện cùng hình tượng trong sáng, ngọt ngào.

Vào ngày hôm qua (26/11), các phóng viên đã ghi lại được những hình ảnh của con trai Tăng Thanh Hà khi bé bất ngờ xuất hiện cùng mẹ tại cửa hàng thời trang của nữ diễn viên tại Quận 1. Đây là lần đầu tiên, "quý tử" nhà Hà Tăng - Louis Nguyễn lộ diện trước công chúng. Ngay lập tức, loạt ảnh đã khiến cộng đồng mạng xôn xao vì đây là lần hiếm hoi quý tử nhà Louis Nguyễn - Hà Tăng lộ mặt. Dù không thể nhìn rõ mặt do nước ảnh khá mờ nhưng người hâm mộ vẫn có thể nhận ra vẻ bầu bĩnh, đáng yêu của bé. 

Mới đây nhất, trong một chương trình truyền hình, Phi Thanh Vân lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn, gây "choáng" về người bạn đời của mình - Bảo Duy. Theo đó, Phi Thanh Vân cho biết, từ ngày biết mình sắp làm mẹ, ông xã Bảo Duy cũng chính thức trở thành... mẹ của cô. Anh chăm sóc cho cô còn hơn một người chồng chăm lo cho vợ. Chồng chăm cô không khác gì như mẹ chăm con vậy, từ ăn uống, ngủ nghỉ đến những cái đầm, đôi dép, cô cũng được ông xã đi mua về cho.

Khánh Đơn - bạn trai Lương Bích Hữu lần đầu lên tiếng "tố" bạn gái phũ phàng, cắt đứt tình cảm bố con giữa anh và con gái mới sinh.Mối quan hệ của Khánh Đơn và Lương Bích Hữu nảy sinh mâu thuẫn từ thời điểm sau khi nữ ca sỹ gốc Hoa sinh con một tháng, mọi thứ đều bình thường và vui vẻ. Trong mắt khán giả, chuyện tình cảm của cả hai thậm chí như tranh vẽ. Sau màn cầu hôn hồi đầu năm, ai nấy đều chúc mừng và mong chờ một đám cưới trong tương lai gần. Nhưng bất ngờ, Lương Bích Hữu nhắn tin nói lời chia tay, bắt anh mang đồ đạc của cô từ nhà riêng của cả hai trả về nhà ba mẹ. Lúc đó, anh cố gắng giải thích, van xin cách mấy cũng không được. Đó cũng là những câu nói cuối cùng mà anh nhận được từ Lương Bích Hữu đến lúc này.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Trấn Thành đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về chuyện tình cảm với Mai Hồ và con trai của cô. Theo đó, nam MC hài hước chia sẻ, anh và Mai Hồ đã bước sang một mối quan hệ khác, đó là như những người thân trong gia đình, nghĩa là cả hai sẽ không bao giờ bỏ rơi nhau. Ngày xưa khi yêu có thể sẽ có lúc dừng, nhưng giờ đây là thương. Anh sẽ mãi thương Mai Hồ như một người thân trong đời của mình. Bất cứ lúc nào cô cần, anh vẫn sẽ ra tay giúp đỡ bởi họ là bạn tri kỷ của nhau.

Tối 26/11, Ngọc Trinh chia sẻ những hình ảnh xuất hiện trong chương trình Korea Culture Entertainment Award một lần nữa khiến khán giả khẳng định, thông tin Ngọc Trinh và dàn người mẫu Venus tham dự chương trình danh giá này chỉ là “trò lừa lố bịch”. Nhiều cư dân mạng khẳng định, Ngọc Trinh không xuất hiện trong suốt thời gian chương trình phát sóng. Tên của cô cũng không được xướng lên trong danh mục đề cử Nghệ sỹ trẻ châu Á xuất sắc nhất. Hơn thế nữa, Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng không có những hình ảnh chụp chung với các ngôi sao lớn. Một hình ảnh hiếm hoi Ngọc Trinh chụp với một sao nam Hàn Quốc nhưng lại ở ngoài chương trình.

 

Midu lạnh lùng sau biến cố tình cảm với Phan Thành
Midu lạnh lùng sau biến cố tình cảm với Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau chuyện buồn tình cảm với Phan Thanh, mới đây, Midu đã tung ra bộ ảnh với hình tượng lạnh lùng, mạnh mẽ, khác hẳn với hình tượng thường thấy.

 

HOT: Lần đầu lộ ảnh gương mặt con trai Tăng Thanh Hà
HOT: Lần đầu lộ ảnh gương mặt con trai Tăng Thanh Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, công chúng đã tỏ ra vô cùng thích thú trước loạt ảnh hiếm hoi của "quý tử" nhà Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link