“Trò lừa lố bịch” mang tên Ngọc Trinh được đề cử Ngôi sao châu Á

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Đừng coi thường công chúng, dù chương trình diễn ra ở bất kỳ quốc gia nào thì công chúng có đủ khả năng và kiến thức để theo dõi

Ngọc Trinh bị nghi ngờ ngay từ khi chia sẻ thông tin

Ngày 17/11, theo thông tin từ phía công ty Venus, Ngọc Trinh vinh dự được đề cử giải thưởng Nghệ sỹ trẻ châu Á xuất sắc nhất trong khuôn khổ lễ trao giải Korea Culture Entertainment Award (Ngôi sao Châu Á 2015), do Hiệp hội người mẫu châu Á và Công ty EMN tại Hàn Quốc tổ chức.

Theo đó, Korea Culture Entertainment Award ở mùa giải thứ 23 năm nay đã mở rộng phạm vi trao giải ngoài Hàn Quốc để nhìn nhận và đánh giá thành tựu của nghệ sỹ tại các nước trong khu vực như: Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam...

Ngọc Trinh gây ồn ào ngay từ ngày chuẩn bị sang Hàn Quốc

Ngọc Trinh gây ồn ào ngay từ ngày chuẩn bị sang Hàn Quốc.

Ba nước có nghệ sỹ nhận giải Nghệ sỹ châu Á xuất sắc là: Thái Lan (ngôi sao võ thuật Tony Jaa), Nhật Bản (nam diễn viên Ken Watanabe) và Việt Nam (ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng). Riêng Ngọc Trinh nhận giải Nghệ sỹ trẻ châu Á xuất sắc.

Ngay từ khi thông tin được công bố, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra ngờ vực về độ chính xác của thông tin trên. Bởi Ngọc Trinh nổi tiếng trong nước với những lần thâm dự event, làm người mẫu game và một số nhãn hàng nhỏ, bản thân cô vừa quay xong bộ phim về cuộc đời mình nhưng còn chưa trình chiếu... Ngọc Trinh cũng không có hoạt động gì nghệ thuật nổi bật. Vậy giải thưởng danh tiếng Korea Culture Entertainment Award trao cho Ngọc Trinh về thành tựu gì? Đây có phải là một cú “nổ” nữa của Ngọc Trinh và ông bầ Vũ Khắc Tiệp?

Ngọc Trinh không xuất hiện trong Korea Culture Entertainment Award năm nay

Tối 26/11, Ngọc Trinh chia sẻ những hình ảnh xuất hiện trong chương trình Korea Culture Entertainment Award một lần nữa khiến khán giả khẳng định, thông tin Ngọc Trinh và dàn người mẫu Venus tham dự chương trình danh giá này chỉ là “trò lừa lố bịch”.

Ngọc Trinh có hình ảnh trên thảm đỏ nhưng không xuất hiện khi chương trình được phát sóng trực tiếp.

Nhiều cư dân mạng khẳng định, Ngọc Trinh không xuất hiện trong suốt thời gian chương trình phát sóng. Tên của cô cũng không được xướng lên trong danh mục đề cử Nghệ sỹ trẻ châu Á xuất sắc nhất.

Một số cư dân mạng bày tỏ sự ngờ vực

Một số cư dân mạng bày tỏ sự ngờ vực

“Những hình ảnh dưới hậu trường của Ngọc Trinh và Linh Chi chia sẻ có thể thấy, đoàn người mẫu Venus ở ví trí rất xa sân khấu, vị trí không dành cho những ngôi sao được đề cử hay có giải thưởng” – một cư dân mạng cho biết.

Linh Chi chia sẻ hình ảnh ngồi khá xa khán đài

Linh Chi chia sẻ hình ảnh ngồi khá xa khán đài

Cùng quan điểm trên, một số chia sẻ khác chắc chắn: “Bằng một cách nào đó, Venus đã xuất hiện trong chương trình như những khán giả đến tham gia, chứng kiến chứ không có tên trong danh sách nhận giải”.

Bàn tiệc của các người đẹp xa trung tâm

Bàn tiệc của các người đẹp xa trung tâm.

Hơn thế nữa, Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng không có những hình ảnh chụp chung với các ngôi sao lớn. Một hình ảnh hiếm hoi Ngọc Trinh chụp với một sao nam Hàn Quốc nhưng lại ở ngoài chương trình.

Ngọc Trinh chụp với một sao nam Hàn Quốc nhưng phía bên ngoài sảnh

Ngọc Trinh chụp với một sao nam Hàn Quốc nhưng phía bên ngoài sảnh.

“Đừng coi thường công chúng, dù chương trình diễn ra ở bất kỳ quốc gia nào thì công chúng có đủ khả năng và kiến thức để theo dõi toàn bộ chương trình và hiểu được nội dung ra sao. Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp nên dừng việc “nổ” lại” – Một cư dân mạng bức xúc.

Trước những thông tin phỏng đoán của công chúng, Ngọc Trinh chưa có bất kỳ bình luận nào về thông tin trên.

Trấn Thành gây
Trấn Thành gây "sốc" với lý do sẽ không bao giờ bỏ rơi Mai Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành lần đầu đã có những chia sẻ thắng thắn về lý do tại sao không bao giờ bỏ rơi Mai Hồ và con trai cô?

 

Thảo Trang ly hôn Phan Thanh Bình: Tiền hết thì tình tan?
Thảo Trang ly hôn Phan Thanh Bình: Tiền hết thì tình tan?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuy cả 2 từ chối tiết lộ lí do li hôn nhưng theo một nguồn tin cho biết, lí do chính của việc chia tay là bởi Thanh Bình đã "hết thời".

 

Theo:  khoevadep.com.vn