Sốc: Lương Bích Hữu bị bạn trai "tố" phũ phàng, "máu lạnh"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Đơn - bạn trai Lương Bích Hữu lần đầu lên tiếng "tố" bạn gái phũ phàng, cắt đứt tình cảm bố con giữa anh và con gái mới sinh.

"Ở ẩn" quá lâu, mới đây, cái tên Lương Bích Hữu chỉ được nhắc đến với những lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm với bạn tai Khánh Đơn. Theo đó, Khánh Đơn cho rằng, anh luôn cảm thấy khó chịu khi phải nói dối ba mẹ, bạn bè và khán giả rằng tình cảm của anh và "Cô gái Trung Hoa" vẫn tốt đẹp và đám cưới sẽ diễn ra đúng kế hoạch. 

Mối quan hệ của Khánh Đơn và Lương Bích Hữu nảy sinh mâu thuẫn từ thời điểm sau khi nữ ca sỹ gốc Hoa sinh con một tháng, mọi thứ đều bình thường và vui vẻ. Trong mắt khán giả, chuyện tình cảm của cả hai thậm chí như tranh vẽ. Sau màn cầu hôn hồi đầu năm, ai nấy đều chúc mừng và mong chờ một đám cưới trong tương lai gần. Nhưng bất ngờ, Lương Bích Hữu nhắn tin nói lời chia tay, bắt anh mang đồ đạc của cô từ nhà riêng của cả hai trả về nhà ba mẹ. Lúc đó, anh cố gắng giải thích, van xin cách mấy cũng không được. Đó cũng là những câu nói cuối cùng mà anh nhận được từ Lương Bích Hữu đến lúc này.

luong bich huu phunutoday1

Lương Bích Hữu bị bạn trai "tố" phũ phàng, "máu lạnh"?

Thời gian qua, dù tìm mọi cách để liên lạc nhưng Lương Bích Hữu và cả gia đình đều tìm cách xa lánh, cắt đứt mọi mối quan hệ với Khánh Đơn. Anh gọi điện thoại cô không nghe máy, nhắn tin không trả lời. Cả hai đã có với nhau một bé gái, chuẩn bị làm lễ thôi nôi vào giữa tháng 12.

Tuy nhiên, từ khi bé ra đời anh chưa bao giờ được gặp con bất cứ một lần nào. Anh chỉ biết mặt con thông qua một vài hình ảnh mà Lương Bích Hữu gửi về từ Canada sau khi sinh một tháng. Trong giấy khai sinh của con, tên em bé ban đầu có họ của anh, đến nay cũng không còn nữa.

Thêm vào đó, Khánh Đơn cho biết, ban đầu, anh cảm thấy rất buồn và nghĩ cả hai đã hết duyên hết phận nên cũng không thể níu kéo được gì. Tuy nhiên, đó là chuyện người lớn, còn con nhỏ ít nhất phải biết ba mẹ là ai, anh là ba cũng phải có quyền nhìn mặt và chu cấp nuôi con. Anh không muốn khi bé lớn lên với suy nghĩ “Ba không nuôi tôi một ngày nào”.

Khánh Đơn thừa nhận, anh vẫn yêu Lương Bích Hữu rất nhiều. Anh từng chia sẻ với một người bạn thân rằng nếu hai đứa chia tay, khi nào ca sỹ trẻ lấy chồng, anh mới lấy vợ. Còn không, anh sẽ chấp nhận số phận. Dĩ nhiên nếu Lương Bích Hữu quay lại anh sẵn sàng đồng ý vì ngoài tình cảm vợ chồng còn là quyền lợi của con cái. Nhưng anh biết tính Lương Bích Hữu nên chuyện này là không thể.

Lương Bích Hữu là một người rất tốt, ngày trước cô một tay chăm sóc con trai riêng của anh. Anh từng nói suốt đời mình có lẽ không bao giờ tìm được một người thứ hai. Nhiều người trong giới cũng rất mừng cho anh khi may mắn có được một người vợ như Lương Bích Hữu nhưng anh không biết giữ.

Hiện tại phía Lương Bích Hữu vẫn chưa lên tiếng phản hồi trước thông tin này.

Trấn Thành gây
Trấn Thành gây "sốc" với lý do sẽ không bao giờ bỏ rơi Mai Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành lần đầu đã có những chia sẻ thắng thắn về lý do tại sao không bao giờ bỏ rơi Mai Hồ và con trai cô?
Trấn Thành nói gì khi bị
Trấn Thành nói gì khi bị "tố" lợi dụng, sàm sỡ bạn diễn nữ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành lần đầu lên tiếng phản hồi sau khi bị công chúng "tố" lợi dụng, sàm sỡ bạn diễn, khách mời nữ ngay trên sóng truyền hình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link