Showbiz 30/11: Diễm Hương chia sẻ lạ, Phi Nhung chăm sóc tình trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễm Hương có những chia sẻ lạ sau đám cưới; dù dính tin đồn tình cảm, Phi Nhung vẫn hết lòng chăm sóc cho Phú Quý.

Mới đây trên trang cá nhân, Trang Trần bất ngờ đăng tải ảnh con gái đầu lòng của mình cùng chia sẻ: "Kiến Lửa đã về nhà rồi ạ. Cháu nặng 3,5 kg và chân rất dài. Chào các cô, các dì, các chú, các bác trên Facebook ạ. Rất xin lỗi vì đã gian dối suốt 3 ngày qua. Cháu chào đời đúng ngày cuối cùng của tuần thứ 40".  Được biết trước đó cựu người mẫu còn tâm sự với bạn bè rằng rất lo lắng và hồi hộp đợi bé chào đời nhưng sự thật thì cô đã sinh bé Kiến Lửa được hơn 3 trước. Chính vì vậy nhiều người thấy bất ngờ  khi cô "khoe" ảnh con gái vào trưa 30/11.

Vào tối ngày hôm qua (29/11), Hạ Vi lần đầu tiên đi dự sự kiện sau tin đồn tình cảm với Cường Đô la tại một trung tâm thương mại lớn của TP. HCM. Người đẹp chỉ xuất hiện lẻ bóng 1 mình mà không có sự xuất hiện của bạn trai đại gia. Kể từ sau khi hẹn hò với Cường Đô la, cái tên Hạ Vi bỗng trở nên hot hơn bao giờ hết, cô nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận và công chúng. Sự nghiệp của Hạ Vi cũng "lên đời" hơn từ sau khi quen đại gia phố núi, cô nhận được nhiều lời mời của các nhãn hàng và giá cát-xê cũng tăng cao so với trước. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Uyên bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về việc cô bị cướp giật kéo lê trên đường, đập đầu xuống đất và phải nhập viện. Theo đó, thủ lĩnh ba con mèo kể lại, cô đi mua đồ thờ cúng ở đường Nguyễn Chí Thanh (TP.HCM) vào lúc 5h chiều. Cô đậu xe sát lề, khoảng cách từ xe đến tiệm không tới 2 mét. Sau khi trả tiền, có tới 5 người bán hàng cùng đưa đồ ra xe. Lúc đó, nhạc sỹ tài hoa này có đeo một túi nhỏ có dây xích chéo vai, bước ra xe bên lái phụ, sau đó vừa mở cửa đặt một chân lên xe thì bất ngờ bị cướp. 

Mới đây, trên trang cá nhân của Kim Hiền đã đăng tải những dòng trạng thái đầy hạnh phúc và hình ảnh chiếc áo ấm áp và đôi giày mà mẹ chồng nữ diễn viên đã dành tặng cô. Cuộc sống của Kim Hiền từ sau khi sang Mĩ đã có nhiều đổi khác. Hạnh phúc dường như đã mỉm cười với cô khi hiện tại cô đã có một gia đình trọn vẹn với một người chồng luôn yêu thương cô hết mực. Sau khi chuyển sang Mĩ định cư cùng chồng, người hâm mộ luôn thấy Kim Hiền đăng tải những bức ảnh hạnh phúc bên chồng và 2 con. Kim Hiền cũng nhận được sự đùm bọc và yêu thương của gia đình chồng và đặc biệt là mẹ chồng.

Sau khi đám cưới "đẹp như mơ" kết thúc, Diễm Hương đã có những chia sẻ xúc động nhằm nhắn gửi lời cảm ơn đến chồng và các khách mời đã dành cho vợ chồng cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Theo đó, Hoa hậu bày tỏ: "29-11-2015. Sau tất cả, chúng ta luôn mỉm cười lạc quan anh nhé! Vì con xứng đáng được hưởng điều đó. Gia đình Diễm Hương xin chân thành cám ơn những anh chị em và bạn bè luôn hiểu để yêu thương chúng tôi từ ngày đầu cho đến hôm nay. Sống để làm hài lòng mọi người là điều không thể, nhưng gia đình 3 H luôn trân trọng những gì mà mọi người xung quanh dành trao cho chúng tôi! Một ngày ý nghĩa và thật nhiều cung bậc cảm xúc".

Trong hậu trường của một chương trình ca nhạc lớn mới tổ chức gần đây, dù có tin đồn cặp kè nhưng Phi Nhung vẫn hết lòng chăm sóc cho "đệ tử ruột" Phú Quý - một thí sinh bước ra từ cuộc thi "Solo cùng Bolero". Nữ ca sĩ luôn thể hiện sự tận tình khi truyền đạt những kinh nghiệm quý báu của mình cho học trò "cưng", hai cô trò cũng trò chuyện cùng nhau rất thoải mái, vui vẻ . Đôi lúc, Phi Nhung còn có những hành động khá tình cảm khiến học trò phải ngượng ngùng.

Mặc tin đồn cặp kè, Phi Nhung vẫn tận tình chăm sóc phi công trẻ
Mặc tin đồn cặp kè, Phi Nhung vẫn tận tình chăm sóc phi công trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trong hậu trường của một chương trình ca nhạc, Phi Nhung đã chăm sóc cho "đệ tử ruột" Phú Quý rất tận tình mặc tin đồn cả hai cặp kè.
Kim Hiền hạnh phúc khoe được mẹ chồng tặng quà ý nghĩa
Kim Hiền hạnh phúc khoe được mẹ chồng tặng quà ý nghĩa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Kim Hiền đã đăng tải hình ảnh 2 món quà của mẹ chồng kèm theo những dòng trạng thái đầy xúc động.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link