Diễm Hương chia sẻ "lạ" sau đám cưới khi ông xã từng muốn từ bỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương đã có chia sẻ lạ sau khi đám cưới diễn ra và ông xã Quang Huy từng muốn từ bỏ yêu Hoa hậu Thế giới người Việt.

Hôn lễ của Diễm Hương và ông xã Nguyễn Quang Huy đã được diễn ra với sự chung vui của người thân và một số bạn bè thân thiết vào ngày 29/11 vừa qua. Được biết, ông xã của Hoa hậu Thế giới người Việt hiện đang làm cấp quản lý ở một công ty sở hữu các trung tâm tập gym lớn nhất cả nước.

diem huong phunutoday1

Gia đình hạnh phúc của Diễm Hương - Quang Huy.

Sau khi đám cưới "đẹp như mơ" kết thúc, Diễm Hương đã có những chia sẻ xúc động nhằm nhắn gửi lời cảm ơn đến chồng và các khách mời đã dành cho vợ chồng cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Theo đó, Hoa hậu bày tỏ: "29-11-2015. Sau tất cả, chúng ta luôn mỉm cười lạc quan anh nhé! Vì con xứng đáng được hưởng điều đó. Gia đình Diễm Hương xin chân thành cám ơn những anh chị em và bạn bè luôn hiểu để yêu thương chúng tôi từ ngày đầu cho đến hôm nay. Sống để làm hài lòng mọi người là điều không thể, nhưng gia đình 3 H luôn trân trọng những gì mà mọi người xung quanh dành trao cho chúng tôi! Một ngày ý nghĩa và thật nhiều cung bậc cảm xúc".

Trước đó, lễ cưới của Diễm Hương - Quang Huy đã tiết lộ đoạn clip ngắn được quay ở Đà Lạt, ghi lại những kỷ niệm ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi "trai tài gái sắc" trong suốt chặng đường 2 năm yêu nhau, ở chung dưới một mái nhà và có cậu con trai Noah bé bỏng. Theo đó, ông xã Quang Huy đã kể lại chuyện tình yêu đầy trắc trở nhưng cũng không kém phần lãng mạn và cuộc sống hạnh phúc của anh với Hoa hậu. 

Mở đầu clip, Quang Huy đã không khỏi nghẹn ngào chia sẻ, hai năm thấm thoát đã trôi qua, nhưng anh cứ ngỡ chuyện mới vừa xảy ra. Có những lúc mệt mỏi, tưởng chừng muốn gục ngã, đôi lần muốn buông xuôi, nhưng tình yêu dành cho Diễm Hương đã giúp anh vượt qua tất cả.

diem huong phunutoday2

Diễm Hương và ông xã Quang Huy tay trong tay, rạng rỡ xuất hiện trong clip.

Đồng thời, "ông chủ" của các trung tâm gym còn nhắc lại cuộc hành trình đầy gian nan, phải vượt qua những khó khăn, thử thách, thậm chí bị de dọa, đánh đập mới có được hạnh phúc trọn vẹn, ý nghĩa như ngày hôm nay. Với Quang Huy, hai năm không phải là thời gian quá dài nhưng đủ để anh tận hưởng trọn vẹn hai chữ hạnh phúc. 

Và anh chàng điển trai này cũng không quên nói lời ngọt ngào với người vợ mới cưới của mình "Cám ơn em, cám ơn em rất nhiều khi trong những ngày mưa em cho anh thấy được những ngày nắng ...! Làm vợ anh nhé" khiến nhiều người phải xúc động.

Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà "ôm" trai trẻ, Elly Trần lộ ảnh "siêu" chơi bời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà "ôm" trai trẻ đầy tình cảm thì Elly Trần lại lộ ảnh "siêu" chơi bời trong bar.
HH Kỳ Duyên cố tình thách thức dư luận vì để mẹ cúi rạp chỉnh váy
HH Kỳ Duyên cố tình thách thức dư luận vì để mẹ cúi rạp chỉnh váy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên đã bị lên án khá nặng nề khi lần thứ hai tiếp diễn việc để mẹ cúi xuống chỉnh váy giữa chốn đông người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn