Kim Hiền hạnh phúc khoe được mẹ chồng tặng quà ý nghĩa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Kim Hiền đã đăng tải hình ảnh 2 món quà của mẹ chồng kèm theo những dòng trạng thái đầy xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân của Kim Hiền đã đăng tải những dòng trạng thái đầy hạnh phúc: "Tôi tin vào duyên nợ và định mệnh. Cũng như chiếc áo này , trước khi anh về Việt Nam lập nghiệp ở quê hương , anh đã tặng mẹ chiếc áo ấm khi anh rời mẹ , để mẹ mặc vào cảm thấy ấm áp như có anh bên cạnh! Và mấy năm sau anh mang tôi về cùng đứa con trai ! Mẹ đã trao sự ấm áp của mẹ cho tôi với chính chiếc áo này! Mẹ là người mẹ chồng cực kỳ tâm lý khi mẹ đã tặng con đôi giày này !". Kèm theo đó là hình ảnh chiếc áo ấm áp và đôi giày mà mẹ chồng nữ diễn viên đã dành tặng cô. 

Những dòng trạng thái đầy xúc động về món quà của mẹ chồng được Kim Hiền chia sẻ trên trang cá nhân.

Đây không phải lần đầu tiên Kim Hiền chia sẻ về cuộc sống đáng ghen tị của cô khi ở cùng gia đình chồng bên Mĩ, trước đó, nữ diễn viên còn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa ngưỡng mộ khi khoe đôi dép đi trong nhà được mẹ chồng tâm lí tặng. Tuy không phải một món quà lớn, nhưng nó thể hiện tình cảm và sự quan tâm, chăm sóc mà không phải người mẹ chồng nào cũng có thể dành cho con dâu.

Kim Hiền xúc động chia sẻ: "Trời bắt đầu lạnh! Mỗi tối bước xuống sàn gỗ là lạnh buốt! Và thế là mình có đôi dép mang trong nhà mẹ mua về mang trong mùa lạnh này ! Mẹ chồng của Hiền thật chu đáo phải không cả nhà! Dù là nhỏ thôi nhưng sự quan tâm rất lớn và Hiền luôn nhớ mãi !!!! Con cám ơn mẹ !".

Đôi dép mẹ chồng mua tặng Kim Hiền.

Mẹ chồng Kim Hiền luôn yêu thương cô như con ruột.

Cuộc sống của Kim Hiền từ sau khi sang Mĩ đã có nhiều đổi khác. Hạnh phúc dường như đã mỉm cười với cô khi hiện tại cô đã có một gia đình trọn vẹn với một người chồng luôn yêu thương cô hết mực. Sau khi chuyển sang Mĩ định cư cùng chồng, người hâm mộ luôn thấy Kim Hiền đăng tải những bức ảnh hạnh phúc bên chồng và 2 con. Kim Hiền cũng nhận được sự đùm bọc và yêu thương của gia đình chồng và đặc biệt là mẹ chồng.

Cảm động trước những tình cảm đó, nàng "Út Ráng" luôn trân trọng với những hạnh phúc mà mình đang có: "Cả nhà luôn bên nhau, luôn chia sẻ công việc và cùng chăm con! Có lẽ hôn nhân thứ 2 đã cho Hiền người chồng cùng suy nghĩ cùng sở thích cùng cách sống và cùng v.v.... Vậy Hiền mới nhận lời cầu hôn năm ngoái ... Với Hiền là thời gian, và thời gian đã bao năm (4 năm) mà vẫn cách sống gia đình luôn giữ như vậy, có thay đổi chăng là hiểu nhau và biết hy sinh cho nhau vì con nhiều hơn nữa... Chia sẻ cảm xúc của Hiền với những fan yêu quý Hiền!".

Kim Hiền hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Toàn cảnh lễ rước dâu bằng siêu xe 12 tỉ của ca nương Kiều Anh
Toàn cảnh lễ rước dâu bằng siêu xe 12 tỉ của ca nương Kiều Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hôm nay, ca nương Kiều Anh và bạn trai Văn Quỳnh sẽ tiến hành lễ cưới và lễ Hằng thuận tại một ngôi chùa ở Bắc Ninh.
Mặc tin đồn cặp kè, Phi Nhung vẫn tận tình chăm sóc phi công trẻ
Mặc tin đồn cặp kè, Phi Nhung vẫn tận tình chăm sóc phi công trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trong hậu trường của một chương trình ca nhạc, Phi Nhung đã chăm sóc cho "đệ tử ruột" Phú Quý rất tận tình mặc tin đồn cả hai cặp kè.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link