"Soái ca" Công Vinh gây sốc khi tặng vợ xế sang giá bao nhiêu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công Vinh khiến nhiều người choáng khi khoe nội thất xe sang là món quà dành tặng cho bà xã Thủy Tiên.

Công Vinh và Thủy Tiên là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc viên mãn nhất showbiz Việt. Tổ ấm của cặp đôi nổi tiếng luôn khiến người hâm mộ phải ngưỡng mộ. Đặc biệt ca sĩ Thủy Tiên luôn khiến nhiều người phải ghen tị khi thường xuyên được ông xã tặng những món quà đắt đỏ trị giá tiền tỉ.

Mới đây, Lê Công Vinh khiến cộng đồng mạng chú ý khi đăng tải bức ảnh khoe nội thất chiếc xe sang là món quà của anh dành tặng bà xã. Trên trang cá nhân anh viết: "Quà cho vợ", kèm theo những biểu tượng trái tim cùng trạng thái "cảm thấy tuyệt vời".

Công Vinh khiến nhiều người ghen tị khi khoe xe sang tặng vợ.

Bức ảnh xế sang của Công Vinh nhận được rất nhiều lượt "like" từ phía các fan. Không ít người khen tiền đạo gốc Nghệ Anh vì quá ga lăng và chiều vợ. Tuy nhiên không ít ý kiến chỉ trích anh khoe của. Ông xã Thủy Tiên cũng từ chối tiết lộ về trị giá của chiếc xe sang bởi đây là chuyện riêng tư. Tuy nhiên, theo một số dự đoán chiếc xe có giá gần 5 tỷ đồng.

Không ít lần cặp đôi Beck - Vic của Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ khi khoe những món quà tiền tỷ để thể hiện tình cảm. Hồi tháng 4/2012, khi mới hẹn hò Công Vinh và Thủy Tiên đã cùng nhau mua chiếc Audi A5 Sportback với giá 3,2 tỷ đồng. Đến năm 2013, cặp đôi này lại rước về chiếc Audi R8 có giá khoảng 16 tỷ đồng. Ngoài xe hơi thì vào năm 2012, Công Vinh từng mua tặng Thủy Tiên chiếc đồng hồ rắn khảm kim cương có giá 4 tỷ đồng. Đây là một trong 15 chiếc đồng hồ hàng hiệu đặc biệt trên toàn thế giới.

Chiếc đồng hồ xa xỉ gần 4 tỉ đồng của Thủy Tiên.

Mới đây dù công việc bận rộn nhưng anh cũng cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia một vai diễn nhỏ trong bộ phim đầu tay của bà xã Thủy Tiên. Chàng cầu thủ chia sẻ, việc tham gia dự án này như món quà đặc biệt anh tặng vợ, động viên tinh thần cho cô vì những gì đã hy sinh suốt thời gian qua.

Không chỉ là một chân sút tài năng được nhiều người yêu mến, Công Vinh còn được lòng công chúng bởi hình ảnh một người chồng mẫu mực, luôn yêu thương và lo lắng cho gia đình. Anh luôn ở bên cạnh ủng hộ tinh thần cho vợ trong bất cứ việc gì. Mỗi khi Công Vinh và Thủy Tiên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi chân sút quê Nghệ An luôn nắm chặt tay Thủy Tiên và dành cho cô những cử chỉ âu yếm, mặn nồng.

Cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

"Gái quê" Lê Thị Phương và ông xã giản dị trong lễ ăn hỏi ở quê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chân dài Lê Thị Phương đã tổ chức lễ ăn hỏi trong không khí ấm cúng tại quê nhà.
Vợ Duy Nhân sống thế nào sau 1 năm chồng mất?
Vợ Duy Nhân sống thế nào sau 1 năm chồng mất?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kiều Oanh chia sẻ, cô "dỗi" mẹ chồng và "bắt mẹ coi mình là con gái luôn".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn