'Sốc' với khuôn mặt bầm tím của Á hậu Huyền My

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Fan hâm mộ tỏ ra khá lo lắng trước khuôn mặt bầm tím của Á hậu Huyền My

Với ngoại hình cân đối và gương mặt khả ái, người đẹp sinh năm 1995 ngày càng được công chúng yêu mến và ủng hộ sau khi dành ngôi vị Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014.

Hiện tại Huyền My rất bận rộn với công việc học tập và liên tục chạy show, tham các event. Cô ngày càng xinh đẹp và trưởng thành hơn sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. 

Nhưng mới đây, trên trang cá nhân Huyền My bất ngờ chia sẻ hình ảnh khuôn mặt cô bị bầm tím khiến fan hâm mộ khá lo lắng.

 Á hậu Huyền My
Hình ảnh Á hậu Huyền My đăng tải cùng lời chia sẻ : "Mặt mũi thâm tím ...Ai thương bé Mỳ ...???"

Cộng đồng mạng khá lo lắng hỏi thăm và động viên Huyền My, nhưng cũng có những phỏng đoán vết bầm tím chỉ là do trang điểm. Hình ảnh khuôn mặt bầm tím của Á hậu chỉ là một cảnh hậu trường mà cô đang quay quảng cáo. Huyền My vẫn chưa lên tiếng cho bức hình khuôn mặt "bầm dập" của mình.

 Á hậu Huyền My

 Á hậu Huyền My

Huyền My là một trong những mỹ nhân nổi tiếng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014 vừa qua, hiện tại cô cũng là một trong những ngôi sao đắt show nhất tại Hà Nội. 

 Á hậu Huyền My

 Á hậu Huyền My

Người đẹp sinh năm 1995 và bước vào giới người mẫu từ khi mới 16 tuổi. Với chiều cao lý tưởng 1m74 và gương mặt khả ái, sau khi dành được ngôi vị Á Hậu, Huyền My dần khẳng định được phong cách của mình.

 Á hậu Huyền My

 Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My luôn cuốn hút, gợi cảm và thanh lịch khi xuất hiện trước công chúng.

Huyền My dễ thương với mốt 'không quần' và áo hở eo
Huyền My dễ thương với mốt 'không quần' và áo hở eo
(Thời trang) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My trông xinh đẹp và dễ thương hơn bao giờ hết với phong cách thời trang đường phố đúng tuổi.
Á Hậu Huyền My khoe vẻ đẹp tinh khôi, rạng rỡ ở sân bay
Á Hậu Huyền My khoe vẻ đẹp tinh khôi, rạng rỡ ở sân bay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My gây chú ý bởi vẻ đẹp trẻ trung rạng rỡ của mình tại sân bay

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn