Sơn Tùng M-TP khiến fan phát sốt vì hình xăm hầm hố trên cánh tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mái tóc bạch kim cùng với hình xăm chiếm phần lớn trên cánh tay khiến Sơn Tùng M-TP mang một diện mạo hoàn toàn khác.

Sau khi ra mắt MV cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam và công bố tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng, Sơn Tùng M-TP khá im hơi lặng tiếng.

sơn tùng mtp

Dạo gần đây Sơn Tùng khá im hơi lặng tiếng.

Tuy nhiên, mấy ngày gần đây cộng đồng Sky (Fanclub của Sơn Tùng) liên tục truyền tay nhau những hình ảnh tại hậu trường nam ca sĩ đang quay MV mới.

sơn tùng mtp 1

Hình ảnh Sơn Tùng với hình xăm mới được tiết lộ khiến người hâm mộ choáng váng.

 Đặc biệt, trong những bức ảnh, Sơn Tùng M-TP sở hữu một hình xăm khá lớn ở hai bên cánh tay. Cùng với mái tóc bạch kim, Sơn Tùng nhìn khá ngầu với hình xăm mới này.

sơn tùng mtp 2

Sơn Tùng M-TP sở hữu hình xăm ở cả hai bên tay.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra rất phấn khích với sự thay đổi của nam ca sĩ 'Khuôn mặt đáng thương', trong khi một số khác thì lại tỏ ra lo ngại vì hình xăm này khá lớn và có phần không phù hợp với Sơn Tùng bởi vì anh còn cần thay đổi nhiều hình tượng khác trong những sản phẩm âm nhạc trong tương lai chứ không chỉ là hình tượng phá cách như thế này.

Tuy nhiên, nhưng băn khoăn nhanh chóng bị gạt bỏ khi những bức hình khác tại hậu trường của Sơn Tùng M-TP được tiết lộ. Hình xăm trên hóa ra chỉ là miếng dán được Sơn Tùng sử dụng để phục vụ cho cảnh quay.

sơn tùng mtp 3

Thực chất đây chỉ là miếng dán được Sơn Tùng M-TP sử dụng để phục vụ cho việc quay MV mới.

Đã từ rất lâu Sơn Tùng mới quay MV nên người hâm mộ cực kỳ mong đợi sản phẩm âm nhạc lần này của anh.

MV sắp ra mắt sẽ mang tên 'Âm thầm bên em', và cô gái sánh đôi cùng Sơn Tùng trong MV này sẽ là 'bạn gái màn ảnh' Võ Ê Vo.

Lệ Rơi ‘cướp míc’ của ‘đối thủ’ Sơn Tùng MTP trên sân khấu
Lệ Rơi ‘cướp míc’ của ‘đối thủ’ Sơn Tùng MTP trên sân khấu
(Giải trí) - Lệ Rơi khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong MV mới của ca sĩ Hồ Việt Trung - 'đối thủ' của Sơn Tùng MTP.

 

"Bầu sô" không hài lòng trước sự phấn khích của fans Sơn Tùng
(Giải trí) - "Ông bầu" Quang Huy tỏ vẻ không đồng ý với một số bạn fan quá khích đã đả kích “bản sao của Sơn Tùng M-TP” là không có tự trọng mà lại “ăn theo" bản chính.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link