Sự thật gây sốc về môí quan hệ của Phan Thành và bạn gái mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa khôi Kiên Giang 2014 Bảo Như đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ giữa cô và thiếu gia Phan Thành.

Thời gian qua khi dư luận chưa hết nuối tiếc trước mối quan hệ rạn nứt của Midu và Phan Thành khi cả hai quyết định "đường ai nấy đi" thì mới đây, cô gái xinh đẹp có tên Bảo Như sánh vai thân mật cùng Phan Thành trong một sự kiện tại TP.HCM khiến mọi người chú ý, không ít người cho rằng cô chính là bạn gái mới của anh.

Tuy nhiên trước những lời xì xào bàn tán của dư luận, mới đây Bảo Như đã lên tiếng đính chính. Theo Dân Việt đưa tin, hoa khôi Kiên Giang cho biết mối quan hệ của cô và Phan Thành không phải như mọi người đồn đoán. Người đẹp Kiên Giang chia sẻ khá căng thẳng: "Tôi gọi Phan Thành là “cậu” trong mối quan hệ “cậu – cháu”, tôi nghĩ chỉ nói vậy mọi người đã hiểu rõ mối quan hệ này”. Bảo Như cũng bày tỏ dù có đôi chút phiền lòng bởi những gán ghép của dư luận nhưng cuộc sống của cô cũng không bị xáo trộn, hiện tại người đẹp đang tập trung ôn thi học kỳ nên không có thời gian để quan tâm đến những chuyện khác.

 

Phan Thành tháp tùng Hoa khôi Kiên Giang 2014 - Bảo Như đến dự đêm tiệc do  Hoa hậu Thu Hoài tổ chức vào tối 24/4 tại TP.HCM.

Được biết hotgirl bí ẩn này chính là Hoa khôi Kiên Giang 2014 Nguyễn Thị Bảo Như. Người đẹp đã ngồi chung xe tới dự sự kiện cùng Phan Thành. Ban đầu cả hai khoác tay nhau tình tứ cho đến khi được truyền thông chú ý lại đứng khá xa cách. Không ít người nghĩ rằng đây chính là "tình mới" của anh. Chính vì vậy trước những chia sẻ của Bảo Như, nhiều người khá bất ngờ trước mối quan hệ "cậu - cháu" giữa hai người.

Trước đó, Hoa khôi Kiên Giang 2014 cũng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Hy vọng sẽ được sáng tỏ”, hay “Có những sự thật phũ phàng mà mình chẳng thể nào ngờ được. Việc bây giờ là mỉm cười và bước qua thôi”. Cô cũng trả lời bình luận của một người bạn và khẳng định mình không phải là "tình mới" của Phan Thành.

Bảo Như chia sẻ trạng thái "tự an ủi" trên trang cá nhân.

Bảo Như tên đầy đủ là Nguyễn Thị Bảo Như, cô đăng quang hoa khôi tại cuộc thi Duyên dáng tỉnh Kiên Giang năm 2014 và từng lọt top 38 tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014. Người đẹp Kiên Giang cũng từng tham gia Hoa hậu hoàn vũ 2015 và lọt vào top 45 thí sinh góp mặt trong đêm chung kết nhưng cô bất ngờ đổ bệnh, phát ban nên phải tạm dừng cuộc thi.

Midu tất bật công việc, Phan Thành bất ngờ khoe tình mới
Midu tất bật công việc, Phan Thành bất ngờ khoe tình mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vừa chia tay Midu, Phan Thành đã công khai sánh đôi bên "tình mới"
Chồng trẻ chiều Phi Thanh Vân hết cỡ trong tiệc sinh nhật tuổi 34
Chồng trẻ chiều Phi Thanh Vân hết cỡ trong tiệc sinh nhật tuổi 34
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ông xã Bảo Duy liên tục ôm hôn nữ diễn viên trong tiệc sinh nhật lần thứ 34 của cô vào tối 26/4 vừa qua.
Không thăm con, Mạc Hồng Quân mơ về đám cưới cổ tích với Kỳ Hân
Không thăm con, Mạc Hồng Quân mơ về đám cưới cổ tích với Kỳ Hân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chuẩn bị đám cưới cổ tích khi Ly Kute vừa sinh con?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn