Không thăm con, Mạc Hồng Quân mơ về đám cưới cổ tích với Kỳ Hân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chuẩn bị đám cưới cổ tích khi Ly Kute vừa sinh con?

Tình trường phức tạp của chân sút Quảng Ninh Mạc Hồng Quân vẫn luôn khiến dư luận quan tâm chú ý. Trong khi "tình cũ" của anh là hotgirl Khánh Ly vừa hạ sinh con trai đầu lòng thì Mạc Hồng Quân vẫn không ngần ngại khi thường xuyên công khai những hình ảnh mặn nồng với bạn gái mới là người mẫu Kỳ Hân. Thời gian gần đây còn rộ lên tin đồn cặp đôi đang chuẩn bị cho một đám cưới cổ tích. 

Mới đây, Kỳ Hân cũng khiến nhiều người chú ý khi đăng tải hình ảnh thân mật bên bạn trai. Được biết, chân sút Quảng Ninh đã tranh thủ thời gian nghỉ ít ỏi sau loạt trần vòng 7 V-League để tới Sóc Trăng thăm bạn gái. "Gà cưng" của Khắc Tiệp cảm động chia sẻ trên trang cá nhân: "Yêu chồng lắm. Cảm ơn chồng vì đã luôn bên vợ, không ngại đường xa mà lặn lội xuống tận quê để gặp vợ. Thương chồng ngoan".

Mạc Hồng Quân tranh thủ được nghỉ về thăm bạn gái tại Sóc Trăng.

Đây là lần đầu tiên, chân dài Venus công khai gọi bạn trai bằng chồng khiến cộng đồng mạng chú ý. Rất nhiều người cũng gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi.

Tuy nhiên không ít người trách móc Mạc Hồng Quân "vô tình" khi tranh thủ tới gặp bạn gái mà không về thăm con trai mới chào đời. Dù không ít lần khẳng định trước truyền thông sẽ có trách nhiệm với giọt máu của mình nhưng có lẽ lời nói của chàng cầu thủ đào hoa này chỉ là "gió thổi mây bay". Thậm chí anh và Kỳ Hân còn dính vào nghi vấn đặt điều, nói dối khi vô tư công khai mình đã cung cấp cho Khánh Ly 60 triệu 1 tháng để chăm sóc đứa trẻ. 

Khánh Ly và con trai.

Tuy nhiên Khánh Ly đã lên tiếng phủ nhận, từ lúc cô mang bầu đến giờ một cuộc điện thoại hỏi thăm cũng không có nên chuyện chu cấp 60 triệu mỗi tháng là hoàn toàn hoang đường. Hai mẹ chon cô chưa từng nhận một đồng nào của Mạc Hồng Quân. Khánh Ly cũng khẳng định "cạch mặt" tình cũ và không muốn dính dáng gì tới Mạc Hồng Quân nữa.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chuẩn bị tổ chức đám cưới cổ tích?

Trước đó, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân gặp phải tin đồn đám cưới khi "ông bầu" Khắc Tiệp đăng tải bức ảnh váy cưới lên trang cá nhân. Dù không chỉ đích danh nhưng nhiều người cho rằng cô dâu chính là Kỳ Hân vì cô bình luận "thương sếp". Liên lạc với Mạc Hồng Quân, anh từ chối chia sẻ vì đó là chuyện cá nhân không muốn mọi người nhắc tới, anh úp mở rằng thời gian sẽ trả lời tất cả.  Về phía Kỳ Hân, cô vẫn “bặt vô âm tín”, không bình luận hay lên tiếng về sự việc.

Hari Won thay đổi như thế nào khi yêu Trấn Thành?
Hari Won thay đổi như thế nào khi yêu Trấn Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won thích mặc gợi cảm, dùng đồ hiệu và thay đổi cả hành động quen thuộc mỗi khi sánh đôi cùng bạn trai.
Lần đầu công khai bên chồng đại gia,Như Thảo khoe vòng một hết cỡ
Lần đầu công khai bên chồng đại gia,Như Thảo khoe vòng một hết cỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đang mang bầu tháng thứ 4 nhưng Phan Như Thảo vẫn sexy táo bạo khi cùng ông xã Đức An tới dự sự kiện.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link