Chàng trai 'bí ẩn' mà Hồ Ngọc Hà muốn sớm gặp gỡ là ai?

13:00, Thứ tư 27/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng trai 'bí ẩn' mà Hồ Ngọc Hà muốn sớm liên lạc, gặp gỡ chính là nhạc sỹ trẻ Đức Hùng - tác giả ca khúc 'Thật bất ngờ'.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tình cảm khi nhắc về chàng trai lạ mặt muốn được hợp tác cùng cô trong các dự án, sản phẩm âm nhạc. Theo đó, giọng ca gốc Quảng Bình bày tỏ, "Cám ơn em. Sẽ sớm liên lạc cùng em nhé!" sau khi đọc được nguyện vọng của một anh chàng trẻ tuổi muốn được gặp gỡ và bàn bạc công việc cùng cô.

ho ngoc ha phunutoday1

Chàng trai 'bí ẩn' mà Hồ Ngọc Hà muốn sớm gặp gỡ là nhạc sỹ trẻ Đức Hùng.

Được biết, "người bí ẩn" đó không ai khác chính là nhạc sỹ trẻ Đức Hùng với nghệ danh Mew Amazing - tác giả của bản hit "Thật bất ngờ", vừa chiến thắng 3/8 hạng mục của giải thưởng âm nhạc Cống hiến năm nay. Đức Hùng ngậm ngùi cho biết, có một ca sỹ mà anh nghĩ có thể người đó sẽ không làm việc với anh nhưng anh lại rất muốn hợp tác với người phụ nữ này, đó là Hồ Ngọc Hà. 

Nhạc sỹ "Thật bất ngờ" bày tỏ, mọi người chỉ biết đến Hồ Ngọc Hà với những bản tình ca, rồi phong cách gợi cảm, sexy, rực lửa, vũ đạo điêu luyện trên sân khấu. Nhưng anh luôn nghĩ Hồ Ngọc Hà sẽ còn đa sắc trong âm nhạc hơn thế nữa với nhiều dòng nhạc và chất nhạc khác nhau, ngoài những gì mà mọi người đã thấy. Đức Hùng luôn muốn được một lần ngồi cùng nữ ca sỹ "Tìm lại giấc mơ" để bàn chuyện và có những hợp tác về âm nhạc.

Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, dù chuyện tình cảm không mấy thuận lợi nhưng sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà đang lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, mới đây, 'tình cũ' của nữ ca sỹ đã có những chia sẻ thẳng thắn nhằm trải lòng về tình cảm của mình. Cường Đô la cho biết, anh luôn luôn tôn trọng quyết định của cô. 

ho ngoc ha phunutoday3

Cường Đô la cho biết, nếu được lựa chọn lại, anh sẽ không "để mất" Hồ Ngọc Hà.

"Trên đời này ai cũng phải có ít nhất 1 người bạn để tin, để sẻ chia, dẫu nói nhiều không bằng nói đủ. Cần một người bạn đời thật sự hiểu mình để sống cùng những năm tháng thật sự cuả cuộc đời bạn. Nếu có cơ hội được lựa chọn lại cuộc đời, Cường sẽ không để mất người ấy. Thôi hãy để cho chúng tôi được làm bạn vì con. Với các bạn mà nói, Cường chỉ muốn nói một lời cảm ơn các bạn thật nhiều vì luôn ủng hộ và góp ý cho Cường. Nhờ đó Cường thấy cuộc sống này thật ý nghĩa biết bao, chúc các bạn hạnh phúc và tìm được hướng đi đúng của cuộc đời"- chàng đại gia phố núi bày tỏ.

Theo chia sẻ của Cường Đô la, anh là người bận rộn và đảm nhận khá nhiều vai trò, cả trong gia đình lẫn ngoài sự nghiệp. Nói về người cũ - ca sỹ Hồ Ngọc Hà, chàng doanh nhân thừa nhận nếu có cơ hội được lựa chọn lại cuộc đời thì chắc chắn anh sẽ không để mất cô thêm lần nữa.

Chia tay Lê Phương, Qúy Bình chính thức cầu hôn Minh Hằng?
Chia tay Lê Phương, Qúy Bình chính thức cầu hôn Minh Hằng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình ngỏ lời cầu hôn khiến Minh Hằng e ấp sau khi chia tay Lê Phương.
SỐC: Lộ cận mặt bạn trai đại gia 7 năm như tài tử của Ngọc Trinh
SỐC: Lộ cận mặt bạn trai đại gia 7 năm như tài tử của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Ngọc Trinh và cận mặt bạn trai như tài tử Trung Quốc của cô đang lan truyền trên cộng đồng mạng với tốc độ chóng mặt.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong