Sự thật khó tin về bản tính Long Nhật

( PHUNUTODAY ) - Trong công việc Long Nhật nghiêm khắc luôn cháy hết mình còn ngoài cuộc sống thì hài hước, biết quan tâm, lắng nghe người khác.

Ngay từ lần gặp đầu tiên, MC - diễn viên Vương Bảo Tuấn đã có cái nhìn thiện cảm với Long Nhật. Không chỉ hâm mộ tài năng, khiếu hài hước, Bảo Tuấn còn khâm phục con người của Long Nhật.

Qua lời chia sẻ của Bảo Tuấn, Long Nhật là người chu toàn, kỹ tính, có ý chí và nghị lực.... "Sao trong mắt sao" chính là những lời chia sẻ, tâm sự, đánh giá dựa trên sự hiểu biết của ngôi sao này đối với ngôi sao khác trong showbiz Việt.

Long Nhật dễ nhạy cảm và tổn thương

"Tôi nhớ lần đầu tiên biết đến Long Nhật năm 1992 khi xem qua chương trình ca nhạc phát trên VTV1 (lúc đó là đài truyền hình trung ương).

Hình ảnh chàng ca sĩ vóc dáng thư sinh nhỏ nhắn với giọng hát ngọt ngào qua ca khúc Mấy nhịp cầu tre khi đó đã chiếm được trọn vẹn cảm tình của tôi.

long nhat1

Nói về Long Nhật, phải kể đến tính vui đùa và dí dỏm trong những câu chuyện kể. Nhật có thể khiến người khác vui bất kể khi nào, thậm chí còn cười "vỡ bụng" với những câu chuyện hài hước.

Nhưng trong công việc, nhất là trước giờ lên sận khấu Long Nhật khá nghiêm khắc, chơi ra chơi, làm ra làm.

Đặc biệt là trước giờ lên sân khấu Nhât không bao giờ đùa giỡn, vì theo Nhật: "Phải giữ thanh tịnh để có được cái lực ra sân khấu phục vụ khán giả cho rốt".

Khi biểu diễn, dù có hàng nghìn khán giả hay chỉ vài chục người Nhật cũng cháy hết mình... đó là 1 điều hiếm thấy ở 1 số nghệ sĩ khác. Hơn nữa Nhật luôn tôn trọng khán giả và luôn kính trọng các bậc nghệ sĩ đàn anh , đàn chị.

Là một MC, dẫn nhiều chương trình và tôi được chứng kiến hành động thân thiết và gần gũi của Long Nhật.

Phía sau cánh gà, dù sắp đến phần biểu diễn của mình nhưng nếu có cô chú nghệ sĩ khác đến mà có việc bận muốn biểu diễn trước, hoặc thấy họ ngồi chờ, ngay lập tức Long Nhật nhẹ nhàng lấy ghế cho họ ngồi, mời nước và quay qua nói với tôi - anh để họ hát trước rồi mình hát sau.

long nhat2

MC, diễn viên Vương Bảo Tuấn và ca sĩ Long Nhật.

Nhiều lần như vậy, tôi hỏi họ đâu có mở lời sao Long Nhật phải lên tiếng trước làm gì thì Long Nhật cười nói "Em vẫn còn trẻ ngồi đợi không sao chứ cô, chú lớn tuổi rồi bắt họ chờ lâu sẽ không tốt cho sức khỏe lại mệt".

Câu nói đó của Long Nhật khiến tôi im lặng và đứng người vì không tin Nhật lại vì người khác đến thế.

Long Nhật là 1 người rất cầu toàn nhưng cũng rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Chỉ cần trong quá trình biểu diễn xảy ra trục trặc hay sơ xuất dù là nhỏ nhặt thôi cũng khiến cậu ấy buồn và mất ngủ suốt đêm.

Nhật còn rất cầu kỳ và chỉn chu trong việc lựa chọn quần áo, thích chọn trang phục và hay thích người khác phải chiều mình, điều gì cũng phải ưu tiên Nhật là số 1.

Mỗi lần có hẹn lúc nào tôi cũng phải chờ đợi vì Nhật sửa soạn lâu lắm, nhiều lần như thế tôi thường hay la mắng thì Nhật nói : "Mình là Nghệ sĩ anh à. Không thể xuất hiện trước đông người với vẻ ngoài thường quá”.

Nhận thấy điều Nhật nói cũng đúng nên tôi đành im lặng.

Một điểm khác của Long Nhật mà tôi thấy, dù trong công việc hay giữa đời thường Long Nhật đều đặt chữ tín lên hàng đầu.

Mỗi khi bầu show dặn 21h thì đúng giờ đó Long Nhật sẽ tới, cũng như những gì đã hứa gì với bạn bè Long Nhật đều chu toàn hết mức.

Thế nhưng Long Nhật rất kỹ tính, đã làm là tới nơi tới chốn, Nhật rất ghét những ai làm nghệ thuật cẩu thả, qua loa hay chỉ làm cho có. Sở thích của Nhật cũng khá đơn giản, không quá cầu kỳ hay kén chọn món ăn. Nhất là mấy món khoái khẩu : Bún Bò Huế - Cơm Tấm - Bún Riêu...

Tôi khâm phục cái ý chí, nghị lực và tình yêu thương, sự quan tâm dành cho những người thân xung quanh anh.

Mấy ai biết rằng ngày xưa ở độ tuổi khá trẻ Nhật vừa đi hát vừa làm MC mà lo cho 4 cô em gái đậu 8 tấm bằng Đại Học. Long Nhật cũng xây nhà cho anh trai ở Huế.

Khiếu kể chuyện hài vô đối

Dù rất bận rộn chạy show, thu âm, ghi hình, trả lời phỏng vấn báo chí, mỗi ngày tiêu tốn khá nhiều thời gian cho công việc, nhưng Nhật vẫn luôn sắp sếp quỹ thời gian cho gia đình.

Nhật là 1 nghệ sĩ luôn hiếu kính với cha mẹ, hết lòng yêu thương em út. Trong gia đình Nhật là 1 người chồng đúng mực yêu thương,lắng chu toàn cho vợ, là người cha luôn làm tròn trách nhiệm với 2 con.

Bất kỳ 1 nghệ sĩ hay 1 ai đó khi tiếp xúc qua với Long Nhật đều công nhận với tôi rằng Long Nhật có 1 khiếu kể chuyện hài có thể xem là vô đối, ở đâu có Long Nhật thì nơi đó đều đầy ắp tiếng cười bởi những câu chuyện hài.

Thậm chí nhiều danh hài như Bảo Trung, Thúy Nga... phải thốt lên khen ngợi.

Tình bạn của tôi và Nhật được kết tinh từ nghệ thuật, chúng tôi có thể say sưa ngồi trao đổi cả ngày về âm nhạc mà không chán.

Long Nhật thường nói với tôi suốt đời này em sẽ không bao giờ tìm được 1 người nào có cùng chung tần số nghệ thuật hơn anh.
Tôi học hỏi ở bạn tôi lòng yêu nghề tha thiết, sự nổ lực ko mệt mõi, và luôn trân quý nghề nghiệp".

Thanh Duy tung video đóng giả Long Nhật
Thanh Duy tung video đóng giả Long Nhật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ làm gái quê khóc nức nở nhưng lại làm người xem bật cười.
Ưng Hoàng Phúc mời Long Nhật casting vai giả gái
Ưng Hoàng Phúc mời Long Nhật casting vai giả gái
(Giải trí) - "Vợ chồng" ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương mời Long Nhật đến casting vai giả gái trong phim điện ảnh đầu tay.
Theo:  khoevadep.com.vn