'Tác giả tin đồn' của bào thai trong bụng Hồng Quế phản hồi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kristian Yordanov - bạn nhảy của Hồng Quế trong Bước nhảy Hoàn vũ đã chính thức lên tiếng phản hồi chuyện người mẫu có thai và đứa bé là con ai?

Mới đây, nhiều người bất ngờ trước thông tin người mẫu Hồng Quế đang mang thai đứa con đầu lòng. Từ trước tới nay, là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm ngay cả danh tính bạn trai người đẹp 9x cũng luôn giấu kín. Chính vì vậy việc công khai hình ảnh siêu âm thai của Hồng Quế khiến không ít fan ngỡ ngàng. Để rồi, danh tính của cha em bé trở thành đề tài thu hút sự tò mò của dư luận. 

hong que phunutoday1

Thực hư chuyện bạn nhảy Tây là 'tác giả' bào thai của Hồng Quế?

Nhiều người nghi ngờ rằng "tác giả" của em bé trong bụng Hồng Quế chính là bạn nhảy của cô trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ - Kristian Yordanov. Kristian Yordanov là người Bulgaria sinh năm 1993, hơn Hồng Quế 1 tuổi. Anh là người đàn ông gũi với Hồng Quế nhất trong suốt 3 tháng cô tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Theo một số nguồn tin, nhiều người trong giới showbiz đã sớm biết mối quan hệ  thân thiết của Hồng Quế và bạn nhảy ngoại quốc. Thậm chí, cả hai rất thân thiết, thậm chí, chân dài còn đưa Kris ra Hà Nội đón Tết cùng gia đình mình.

Trước những ồn ào đó, vũ công Kristian đã chính thức lên tiếng phản hồi, mọi người cứ đồn đại khắp nơi mà thực ra chẳng ai biết rõ chân tướng sự việc. Những lời xì xào, bàn tán về cả anh và Hồng Quế đều sai. Cả hai chỉ là những người bạn tốt của nhau. Anh rất tôn trọng Hồng Quế và gia đình cô.

Đồng thời, chàng vũ công ngoại quốc này cũng không quên gửi lời chúc đến cô bạn nhảy xinh đẹp, anh gửi lời cảm ơn đến Hồng Quế và gia đình của cô đã giúp đỡ anh rất nhiều thứ khi hai người là bạn nhảy của nhau. Anh sẽ luôn luôn biết ơn họ, muốn chúc Hồng Quế và em bé lúc nào cũng mạnh khỏe, có cuộc sống hạnh phúc, những điều tốt đẹp nhất bởi hai mẹ con cô xứng đáng được như vậy.

Trước đó, Hồng Quế cũng đã chính thức lên tiếng phản hồi. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, người mẫu xinh đẹp cho biết, bạn nhảy không liên quan gì đến chuyện tình cảm và đời sống riêng của cô và thông tin Kris là 'tác giả' của thai nhi là hoàn toàn không chính xác "Khi em còn im lặng thì mọi người đừng tự đưa ra câu trả lời như thế. Công việc của em không có nghĩa là dính líu tình cảm". Ngoài ra, Hồng Quế còn cho rằng, việc báo chí quy chụp cô và Kris có quan hệ yêu đương đã làm ảnh hưởng đến uy tín của chương trình Bước nhảy hoàn vũ. 

hong que phunutoday2

Hồng Quế khoe hình ảnh siêu âm em bé trong bụng.

Là một trong 4 thí sinh lọt vào chung kết của cuộc thi “Bước nhảy Hoàn vũ 2016” nhưng Hồng Quế lại bỏ cuộc ngay sát ngày thi quan trọng vì lý do sức khỏe. Theo một nguồn tin cho biết, Hồng Quế không hề biết mình mang bầu khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ và cô phải nhập viện vì động thai. Chính vì thế, cô quyết định rút lui để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và con. Hiện tại, Hồng Quế đã ra Hà Nội để tĩnh dưỡng.

Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Maya lần đầu sáng tác ca khúc riêng tặng con gái bé bỏng sau tin đồn tái hợp, hẹn hò với đại gia kim cương.
Cường Đô la lên tiếng trước nghi án cầu hôn Hồ Ngọc Hà
Cường Đô la lên tiếng trước nghi án cầu hôn Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la đã chính thức lên tiếng phản hồi trước thông tin ngỏ lời cầu hôn với Hồ Ngọc Hà.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link