Tại sao Lý Nhã Kỳ "bỏ" Đêm hội chân dài của Khắc Tiệp?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ đã bỏ "Đêm hội chân dài" để xuất hiện trong lễ trao giải ủng hộ chống kì thị người nhiễm HIV.

Ngay sau khi về nước từ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đã xuất hiện trong lễ trao giải thưởng Dải Băng Đỏ, ủng hộ chống kỳ thị người bị nhiễm HIV. Đây là một sự kiện ý nghĩa của cộng đồng và xã hội.

Lý Nhã Kỳ lại một lần nữa tạo được ấn tượng tốt với công chúng và truyền thông khi xuất hiện trong trang phục hàng hiệu thời trang và quý phái. Nữ diễn viên được ví như công nương khi xuất hiện trong sự kiện này.

ly nha ky

Trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ những hình ảnh của mình tại sự kiện. Trong đó, cô úp mở việc từ bỏ "Đêm hội chân dài" do Khắc Tiệp tổ chức để đến với đêm trao giải này.

Lý Nhã Kỳ viết: "Cùng ngày, cùng giờ diễn ra 2 sự kiện nên đành chọn 1. Sự kiện vinh danh những người nhiễm HIV với những đóng góp cho cộng đồng thật ý nghĩa. Các anh, chị đã cho Kỳ cảm thấy Kỳ thật nhỏ bé so với các anh, chị . Sự nhỏ bé của Kỳ trước nghị lực, mạnh mẽ, bản lĩnh của các anh, chị và điều đó làm cho Kỳ cần phấn đấu nhiều hơn trong cuộc sống. Mong mọi người chung tay góp sức cho chương trình trong hoạt động sắp đến."

ly nha ky 1

ly nha ky 2

ly nha ky 2

Sự lựa chọn của Lý Nhã Kỳ được nhiều người đánh giá cao và ủng hộ.

Lý Nhã Kỳ gây xúc động khi cảm ơn tài xế, bảo vệ ở Cannes
Lý Nhã Kỳ gây xúc động khi cảm ơn tài xế, bảo vệ ở Cannes
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những lời cảm ơn chân thành của Lý Nhã Kỳ đã giúp cô tiếp tục ghi điểm trong mắt công chúng.

 

Ngọc Trinh chi trăm triệu mua đồ hiệu đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ
Ngọc Trinh chi trăm triệu mua đồ hiệu đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh cho biết sẽ chi 300 triệu để chuẩn bị trang phục cho Đêm hội chân dài 9.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn