Thanh Hằng "tay trong tay" dạo phố cùng trai lạ bên trời Tây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh Thanh Hằng "tay trong tay" dạo phố cùng trai lạ kèm dòng chú thích lấp lửng khiến người hâm mộ phải thích thú nhưng cũng rất tò mò.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng đã đăng tải hình ảnh cô cùng trai Tây "tay trong tay" dạo phố, kèm dòng chú thích "Thật lãng mạn quá đi, trời lạnh mà nắm tay nhau đi thế này là....". Dòng chia sẻ lấp lửng của nữ diễn viên "Mỹ nhân kế" đã làm cho nhiều người phải thích thú và tò mò vì không hiểu liệu đây có phải là "người đàn ông trong bóng đêm" của cô. Thế nhưng, rất nhiều người vẫn dành tặng Thanh Hằng những lời chúc tốt đẹp và hy vọng cô sớm tìm được bến đỗ bình yên.

thanh hang1

Người hâm mộ thích thú với hình ảnh Thanh Hằng "tay trong tay" dạo phố cùng trai Tây.

thanh hang2

Thanh Hằng và anh chàngTây khá thân thiết và tình cảm.

Thanh Hằng được vinh danh nhờ sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, gây dấu ấn mạnh mẽ, khơi nguồn cảm hứng trong nghệ thuật lẫn cuộc sống đời thường. Thuở mới vào nghề, Thanh Hằng là cái tên khá nhạt nhòa trong làng mốt. 

thanh hang4

Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn, cô bắt đầu có những đột phá lớn trong cá tính thời trang lẫn diện mạo. Với sự thay đổi chóng mặt, hiện tại, chân dài 1m2 không chỉ là vedett sàn catwalk Việt mà còn tỏa sáng trong vai trò diễn viên điện ảnh. Thành công, nổi tiếng là thế nhưng chưa bao giờ Thanh Hằng tiết lộ chuyện tình cảm riêng tư của mình trên các mặt báo, cũng như phương tiện truyền thông.

Hoàng Thùy Linh làm
Hoàng Thùy Linh làm "nũng", Thanh Hằng biến hóa "50 sắc thái"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hoàng Thùy Linh selfie với bức hình mặt mộc làm nũng thì siêu mẫu Thanh Hằng lại "biến hóa" ấn tượng với "50 sắc thái".
'Choáng' với BST hàng hiệu 'khủng' của siêu mẫu Thanh Hằng
'Choáng' với BST hàng hiệu 'khủng' của siêu mẫu Thanh Hằng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Xuất hiện trên thảm đỏ hay trong cuộc sống đời thường, người đẹp luôn khiến công chúng phải trầm trồ trước BST hàng hiệu đắt đỏ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn