Thanh Vân Hugo may mắn rời được khỏi chốn "địa ngục"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Vân Hugo cho rằng cô thật may mắn khi rời được khỏi chốn "địa ngục" nơi "văn phòng".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Vân Hugo đã đăng tải dòng trạng thái khá dài với tâm trạng vô cùng bức xúc. Theo đó, nữ MC xinh đẹp bày tỏ: "Ôi, kìa cái chốn "văn phòng", nơi mà người ta đeo lên những chiếc mặt nạ da người lả lướt qua nhau mỗi ngày, trên đè xuống, dưới chống lên, trăm vạn câu chuyện làm quà thêu dệt bới móc, ghét nhau như cẩu nhưng trước mặt vẫn phải cậu tớ, anh em, đãi bôi thêm bớt cắn cấu cho được việc mình. Mình thật may mắn và hạnh phúc khi đã tự mình quyết rời khỏi chốn địa ngục, để rồi được làm những điều mình yêu thích và đặc biệt là đến những nơi mà mình được tôn trọng và ghi nhận".

thanh van hugo phunutoday1

Thanh Vân Hugo may mắn rời được khỏi chốn "địa ngục".

Theo Thanh Vân Hugo, chốn "văn phòng" là nơi người ta đeo lên những "mặt nạ da người" với trăm thứ tơ vờ, những câu chuyện làm quà thêu dệt bới móc, ghét nhau và cô cho rằng bản thân thật may mắn và hạnh phúc khi tự rời khỏi chốn "địa ngục" đó để làm những điều mình yêu thích.

Ngay lập tức dòng trạng thái của Thanh Vân Hugo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng và những phản ứng trái chiều. Trong khi nhiều người cho rằng Thanh Vân thật hạnh phúc khi được quyết định cuộc đời của chính mình thì không ít người cho rằng cô đang "được voi đòi tiên", cuộc sống của cô còn may mắn hơn rất nhiều so với nhiều người có số phận bất hạnh.

thanh van hugo phunutoday2

Trước đó, Thanh Vân Hugo cũng đã chia sẻ hình ảnh bàn tay cô đeo chiếc nhẫn cưới lấp lánh tuyệt đẹp cùng dòng chú thích "Mình tự cưới mình" đầy thú vị. Đông đảo người hâm mộ đều đồng cảm với tâm trạng của cô nhưng không ít người cũng cảm thấy tò mò và tỏ ý nghi rằng phải chăng diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" đã tìm được cho mình bến đỗ thứ hai và cô đang rất hạnh phúc bên "người ấy" và con trai.

Thanh Vân Hugo lộ vẻ mệt mỏi, Dương Triệu Vũ
Thanh Vân Hugo lộ vẻ mệt mỏi, Dương Triệu Vũ "nô đùa" cùng cá mập
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Thanh Vân Hugo lộ gương mặt mệt mỏi, kém sắc thì Dương Triệu Vũ lại khá hào hứng khi... nô đùa cùng cá mập.
Thanh Vân Hugo khoe nhẫn cưới, chuẩn bị kết hôn lần 2?
Thanh Vân Hugo khoe nhẫn cưới, chuẩn bị kết hôn lần 2?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau thời gian dài làm mẹ đơn thân, Thanh Vân Hugo lần đầu khoe nhẫn cưới tuyệt đẹp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn