Thanh Vân Hugo khoe nhẫn cưới, chuẩn bị kết hôn lần 2?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau thời gian dài làm mẹ đơn thân, Thanh Vân Hugo lần đầu khoe nhẫn cưới tuyệt đẹp.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Vân Hugo đã đăng tải hình ảnh bàn tay cô đeo chiếc nhẫn cưới lấp lánh tuyệt đẹp cùng dòng chú thích "Mình tự cưới mình" đầy thú vị. Ngay lập tức, hình ảnh nữ MC xinh đẹp chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ đều đồng cảm với tâm trạng của cô nhưng không ít người cũng cảm thấy tò mò và tỏ ý nghi rằng phải chăng diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" đã tìm được cho mình bến đỗ thứ hai và cô đang rất hạnh phúc bên "người ấy" và con trai.

thanh van hugo1

Thanh Vân Hugo khoe nhẫn cưới sau thời gian dài làm mẹ đơn thân.

MC quen thuộc của VTV Thanh Vân với biệt danh Vân Hugo từng những tưởng sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc với bạn trai Tường Linh. Lên xe hoa vào năm 2008 và cùng đi du học 2 năm ở Thụy Sỹ, kết quả mối tình đẹp là cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên sau 4 năm chung sống, đầu năm 2012, Vân Hugo bất ngờ chia tay chồng, đặc biệt hơn, cô còn gọi sự đổ vỡ này là nỗi đau đến chết cũng phải mang theo.

thanh van hugo2

Sau những sóng gió của cuộc đời về cuộc hôn nhân tan vỡ, giờ đây, Thanh Vân Hugo đã lấy lại được tinh thần, dành toàn bộ thời gian chăm sóc con trai bé nhỏ và tập trung cho công việc. Dù là "bà mẹ đơn thân" nhưng Thanh Vân Hugo vẫn là một trong số những người đẹp Việt đáng ngưỡng mộ.

Thanh Vân Hugo: Từ hotgirl
Thanh Vân Hugo: Từ hotgirl "Nhật ký Vàng Anh" đến bà chủ quán ăn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau vai diễn trong "Nhật ký Vàng Anh", Thanh Vân Hugo đã trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống. Giờ đây cô đã trở thành bà chủ của quán cơm gà.
Hôn nhân tan vỡ,Thanh Vân Hugo ngưỡng mộ những gia đình hạnh phúc
Hôn nhân tan vỡ,Thanh Vân Hugo ngưỡng mộ những gia đình hạnh phúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Thanh Vân Hugo đã lấy lại được tinh thần. Tuy nhiên, nữ MC vẫn rất ngưỡng mộ những gia đình thực sự hạnh phúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn