Thanh Vân Hugo nghĩ đến hình xăm đôi cánh sau lưng mỗi khi bất an

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Vân Hugo cho rằng cô luôn nghĩ đến hình xăm đôi cánh trên lưng mỗi khi có cảm giác rơi xuống đáy vực.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Vân Hugo đã đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng cho một ngày mưa u ám. Nữ MC xinh đẹp viết: "Có những lúc rơi xuống đáy vực mới thấy ý nghĩa của hình xăm đôi cánh trên lưng! Phụ nữ có những thứ sức mạnh phi thường, ẩn sau mớ tóc rối mềm và đôi bàn tay mỏng tang gân guốc".

thanh van hugo

Thanh Vân Hugo nghĩ đến hình xăm đôi cánh sau lưng mỗi khi bất an​

Theo Thanh Vân Hugo, mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác nhau. Có những lúc tưởng chừng như đang rơi vào bế tắc, rơi xuống đáy vực, "đôi cánh" thiên thần như một phép màu nâng đỡ, giúp cô thoát khỏi tâm trạng bất ổn hiện tại. Trước đó, MC Thanh Vân cũng từng chia sẻ rằng, mỗi khi bị stress, bế tắc hay bất ổn về tinh thần, cô lại đi xăm một hình xinh xinh lên người.

MC quen thuộc của VTV Thanh Vân với biệt danh Vân Hugo từng những tưởng sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc với bạn trai Tường Linh. Lên xe hoa vào năm 2008 và cùng đi du học 2 năm ở Thụy Sỹ, kết quả mối tình đẹp là cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên sau 4 năm chung sống, đầu năm 2012, Vân Hugo bất ngờ chia tay chồng, đặc biệt hơn, cô còn gọi sự đổ vỡ này là nỗi đau đến chết cũng phải mang theo.

Sau những sóng gió của cuộc đời về cuộc hôn nhân tan vỡ, giờ đây, Thanh Vân Hugo đã lấy lại được tinh thần, dành toàn bộ thời gian chăm sóc con trai bé nhỏ và tập trung cho công việc. Dù là "bà mẹ đơn thân" nhưng Thanh Vân Hugo vẫn là một trong số những người đẹp Việt đáng ngưỡng mộ.

Hôn nhân tan vỡ,Thanh Vân Hugo ngưỡng mộ những gia đình hạnh phúc
Hôn nhân tan vỡ,Thanh Vân Hugo ngưỡng mộ những gia đình hạnh phúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Thanh Vân Hugo đã lấy lại được tinh thần. Tuy nhiên, nữ MC vẫn rất ngưỡng mộ những gia đình thực sự hạnh phúc.
Thanh Vân Hugo xinh đẹp, tự nhiên tìm được...
Thanh Vân Hugo xinh đẹp, tự nhiên tìm được... "em gái sinh đôi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Vân Hugo vẫn xinh đẹp, mặn mà và quyến rũ trong bộ ảnh mới, được thực hiện cùng "cô em sinh đôi" Nguyễn Lê Vi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn