Thanh Vân Hugo: Từ hotgirl "Nhật ký Vàng Anh" đến bà chủ quán ăn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau vai diễn trong "Nhật ký Vàng Anh", Thanh Vân Hugo đã trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống. Giờ đây cô đã trở thành bà chủ của quán cơm gà.

thanh van hugo1

Khi đang là sinh viên Học viện Ngoại giao, Thanh Vân Hugo đã lọt vào tầm ngắm của đạo diễn với bộ phim "Nhật ký Vàng Anh 1" từng làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng

thanh van hugo2

Thanh Vân Hugo vào vai Minh -  người bạn thân thiết của Vàng Anh, một cô gái lạc quan, yêu đời, luôn nhìn cuộc sống bằng con mắt màu hồng. Sự hài hước, trẻ trung cùng chất giọng khàn, lạ của Vân Hugo đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng công chúng.

thanh van hugo3

Mái tóc xoăn bồng một thời của Thanh Vân Hugo đã từng làm "dậy sóng" dư luận bởi nét trẻ trung, tươi tắn và nhí nhảnh. Đông đảo người hâm mộ thời kỳ đó đã rất "chuộng" kiểu tóc của cô nàng.

thanh van hugo7

Hai năm kể từ ngày bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" đóng máy, Thanh Vân Hugo đã khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi" vào năm 2008. 

thanh van hugo8

Sau khi kết hôn, Thanh Vân Hugo đi du học cùng chồng và gia đình họ càng hạnh phúc, viên mãn hơn khi chào đón con trai đầu lòng.

thanh van hugo9

Hạnh phúc chẳng tày gang, cuộc hôn nhân của hotgirl xinh đẹp này chỉ kéo dài được 4 năm. Vượt qua tất cả dư luận, áp lực, cô trở thành bà mẹ đơn thân, một mình nuôi dưỡng cậu con trai tên Bin.

thanh van hugo2

So với thời "Nhật Ký Vàng Anh", Thanh Vân Hugo của thời hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều về cả ngoại hình lẫn tính cách. Cô nàng hiện là MC, diễn viên và quản lý một trường mầm non.

thanh van hugo12

Hiện tại, Thanh Vân Hugo đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống của bà mẹ đơn thân. Cô dồn toàn tâm toàn ý để chăm sóc, dạy dỗ con trai bé nhỏ của mình.

thanh van hugo12

Sau thời gian dài ấp ủ, tối 21/6, MC Thanh Vân Hugo khai trương quán cơm gà làm chung với chị gái tại thủ đô Hà Nội. 

thanh van hugo13

Được khán giả yêu mến qua nhiều vai trò MC, diễn viên... song Thanh Vân chia sẻ, kinh doanh là lĩnh vực cô đam mê. Gần đây, khi có đủ điều kiện kinh tế, cô mới thực hiện ước mơ. Quán ăn Bà Đầm do bà mẹ đơn thân làm chung với chị gái ruột. Giải thích cho cái tên quán, Thanh Vân cho biết, đây là nickname cậu con trai Bin hay gọi mẹ.

Hôn nhân tan vỡ,Thanh Vân Hugo ngưỡng mộ những gia đình hạnh phúc
Hôn nhân tan vỡ,Thanh Vân Hugo ngưỡng mộ những gia đình hạnh phúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Thanh Vân Hugo đã lấy lại được tinh thần. Tuy nhiên, nữ MC vẫn rất ngưỡng mộ những gia đình thực sự hạnh phúc.
Hương Giang Idol diện bikini nóng bỏng, Bảo Anh gợi cảm
Hương Giang Idol diện bikini nóng bỏng, Bảo Anh gợi cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hương Giang Idol "đốn tim" người hâm mộ bằng hình ảnh diện bikini nóng bỏng thì Bảo Anh lại vô cùng sexy, gợi cảm trên sân khấu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link