Toàn cảnh lễ dạm ngõ của "MC thời tiết" Minh Ngọc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 10 năm bên nhau "MC thời tiết" Mai Ngọc và bạn trai "thiếu gia" quyết định tổ chức lễ dạm ngõ trong sự chứng kiến, vui mừng của họ hàng

Sau 10 năm bên nhau "MC thời tiết" Mai Ngọc và bạn trai "thiếu gia" quyết định tổ chức lễ dạm ngõ trong sự chứng kiến, vui mừng của họ hàng hai bên.

Mai Ngọc chia sẻ, cô đã mất ngủ đêm qua vì hồi hộp trước ngày lễ quan trọng. Nữ MC cũng có cảm xúc rất đặc biệt khi mọi người gọi mình là "cô dâu". Trong ngày hôm nay, cô muốn tạo hình tượng một cô gái Hà Nội xưa dịu dàng, quý phái. Với Mai Ngọc, lễ dạm ngõ là một bước khởi đầu quan trọng khi sắp bước vào cuộc sống hôn nhân.

Là một người kín tiếng trong chuyện tin cảm nên thông tin về lễ dạm ngõ của Mai Ngọc đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mai Ngọc là một trong những MC thời tiết được nhiều khán giả yêu mến của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cô và bạn trai thiếu gia đã có khoảng thời gian hơn 10 năm bên nhau. Gia đình chồng Mai Ngọc sở hữu chuỗi nhà hàng và công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng ở Hà Nội. Trong một bài phỏng vấn, Mai Ngọc từng tiết lộ về phu quân là người có nhiều điểm tương đồng, là người cô có thể tin tưởng, chia sẻ mọi buồn vui và mệt mỏi.

Mai Ngọc thanh lịch, quý phái trong tà áo dài gấm trắng đính ngọc trai và kiểu tóc của phụ nữ Hà Nội xưa.

MC 9X coi lễ dạm ngõ là “khởi đầu mới trong cuộc đời” đồng thời cho biết buổi gặp gỡ của gia đình hai bên rất quan trọng vì nó quyết định cho lễ hỏi và đám cưới sau này.

Nữ MC rất tươi tắn và rạng rỡ, cô tiết lộ đây là lúc cô đủ trưởng thành để trở thành vợ của chàng trai mà mình dành tình cảm nhiều năm nay.

Biên tập viên VTV xinh xắn bên cạnh bạn bè trong lễ dạm ngõ.

Mai Ngọc và ông xã lắng nghe chia sẻ từ phía gia đình.

Không khí lễ dạm ngõ rất ấm cúng.

Bàn tiệc bài trí theo phong cách hiện đại với bánh macaron, bánh kem tươi cùng các loại trái cây.

Hoa hồng trắng, loài hoa yêu thích của cô dâu được cắm tinh tế.

Lễ ăn hỏi và lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 11 và 12 năm nay.

Phạm Băng Băng khoe ảnh
Phạm Băng Băng khoe ảnh "nóng" của bạn trai Lý Thần gây sốt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên mạng xã hội QQ Phạm Băng Băng đã đăng tấm ảnh "bán nude" của bạn trai Lý Thần với ghi chú "Đêm mùa hè" khiến cộng đồng mạng lại dậy
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn