Phạm Băng Băng khoe ảnh "nóng" của bạn trai Lý Thần gây sốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trên mạng xã hội QQ Phạm Băng Băng đã đăng tấm ảnh "bán nude" của bạn trai Lý Thần với ghi chú "Đêm mùa hè" khiến cộng đồng mạng lại dậy

Mới đây, trên mạng xã hội QQ Phạm Băng Băng đã đăng tấm ảnh "bán nude" của bạn trai Lý Thần với ghi chú "Đêm mùa hè" khiến cộng đồng mạng lại dậy sóng.

Cho đến thời điểm này, cả Phạm Băng Băng và Lý Thần đều chưa lên tiếng công khai tình cảm của hai nguwoif nhưng những hành động, biểu cảm, những dòng trạng thái, bình luận trên mạng xã hội cho thấy cặp "phim giả, tình thật" này ngày một gắn bó với nhau. Mới đây, nàng "Võ Tắc Thiên" xinh đẹp đã bất ngờ chia sẻ bức ảnh khá nhạy cảm trên giường, cho thấy bằng chứng rõ ràng về việc hai người đang qua đêm với nhau.

Băng Băng gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh bạn trai Lý Thần say ngủ bên chú mèo cưng, kèm theo lời chia sẻ dễ thương: "Đêm mùa hè". Một số fan tinh ý phát hiện ra bạn trai của Băng Băng trong tình trạng "bán nude" và lập tức trêu ghẹo cô vì tấm hình nhạy cảm. Điều này cũng cho thấy mối quan hệ của nàng Kim Tỏa và "Trâu đen" Lý Thần ngày một gắn bó, thân thiết. 

Trong bức ảnh chú mèo nằm trong vòng tay Lý Thần, có đoạn trích dẫn tiếng Anh viết rằng: "Em yêu anh không phải vì anh là ai mà vì em được là ai khi bên anh". Điều đó cho thấy, Phạm Băng Băng muốn ví mình như chú mèo ngoan khi ở bên người yêu.

Bức ảnh cho thấy mối quan hệ đặc biệt khăng khít của Phạm Băng Băng và Lý Thần, đồng thời cũng cho thấy tình yêu mèo của nam diễn viên, khi anh ôm mèo đi ngủ. Điều này cũng lý giải vì sao Phạm Băng Băng đã chuyển sở thích từ chó sang mèo. Vì yêu mèo, cũng tức là có được tình yêu từ Lý Thần. 

Đôi uyên ương nổi tiếng màn ảnh Hoa ngữ đang được khán giả rất quan tâm, nhất là khi Lâm Tâm Như tuyên bố sửa soạn kết hôn, khiến Băng Băng trở thành người đẹp duy nhất chưa "lên kiệu hoa" trong bộ ba Hoàn Châu Cách cách. Theo một nguồn tin, Lý Thần và Băng Băng vừa cùng đứng tên mua một bất động sản giá trị tại Thanh Đảo. Khi nhắc đến chuyện kết hôn, "Trâu đen" cũng úp mở: "Sắp rồi, tôi đang rất nỗ lực".

Trấn Thành chọn váy cưới cho Hari Won, Ly kute trở lại bất thường
Trấn Thành chọn váy cưới cho Hari Won, Ly kute trở lại bất thường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Trấn Thành thích thú hứa sẽ chọn váy cưới cho Hari Won thì Ly kute trở lại bất thường sau ồn ào tình cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn