Tóc Tiên khoe ảnh hồi bé cùng Hoàng Touliver sau tin đồn yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tóc Tiên bất ngờ khoe ảnh hồi bé cùng Hoàng Touliver sau tin đồn yêu nhau thắm thiết.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên bất ngờ đăng tải hình ảnh hồi nhỏ của cô với "người yêu tin đồn" Hoàng Touliver. Có thể thấy, ngay từ thuở bé, trong khi giọng ca "Vũ điệu cồng chiêng" đã sở hữu vẻ ngoài đáng yêu và đôi mắt biết cười thì Hoàng Touliver lại khiến người hâm mộ chú ý với gương mặt hồn nhiên, hóm hỉnh và rất đáng yêu. Theo đó, nữ ca sỹ bày tỏ: "Bạn có biết ai là người khởi xướng trào lưu cằm V-line từ hơn 20 năm trước không?".

toc tien phunutoday1

Tóc Tiên khoe ảnh hồi bé cùng Hoàng Touliver sau tin đồn yêu nhau.

Thời gian gần đây, Tóc Tiên liên tục công khai xuất hiện cùng Hoàng Touliver, cả hai còn không ngại ngần dành cho nhau những cử chỉ thân mật khiến người ta không thể không đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ tình cảm của hai người. Gần đây, cặp đôi bị bắt gặp đi ăn trưa cùng nhau và cũng vẫn tiếp tục là những cử chỉ  tình cảm như nắm tay, ôm eo rất thoải mái giữa chốn đông người.

toc tien phunutoday2

toc tien phunutoday3

Thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò tình tứ nhưng khi được hỏi về chuyện tình cảm với Hoàng Touliver Tóc Tiên cho hay cô và Hoàng là hai cộng sự không chỉ khắc khẩu trong công việc mà còn cả trong cuộc sống. Bản thân nữ ca sỹ không hiểu vì sao mọi người thường xuyên lại ghép hai đứa với nhau.

Tóc Tiên khoe lưng trần gợi cảm, Minh Hằng
Tóc Tiên khoe lưng trần gợi cảm, Minh Hằng "yêu" Jennifer Phạm
(Giải trí) - (Phunutoday) -Trong khi Tóc Tiên khoe lưng trần gợi cảm, tạo dáng xì tin ngoài phố thì Minh Hằng và Jennifer Phạm lại tình cảm tạo dáng trái tim siêu dễ thương.
Những kiểu trang phục khiến bạn tăng cân
Những kiểu trang phục khiến bạn tăng cân
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu bạn không có thân hình mảnh mai như các sao, muốn thanh thoát hơn nên tránh các mẫu trang phục sau đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn