Thu Phương khẳng định không có mâu thuẫn với Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước những luồng ý kiến cho rằng mình và Mỹ Tâm "bằng mặt nhưng không bằng lòng" khi ngồi ghế nóng, Thu Phương đã lên tiếng bác bỏ điều này.

The Voice - giọng hát Việt tối 3/8, trong tiết mục "Màu hoa đỏ" được phối lại theo phong cách nhạc Jazz của thí sinh Vân Anh đến từ đội Mỹ Tâm là căn nguyên cho những bất đồng quan điểm giữa các huấn luyện viên. 

Thu Phương cho rằng, nếu màn trình diễn Huyền thoại mẹ trước đó của Đức Phúc rất hay thì với Vân Anh bài thi chỉ ở mức tốt. Nữ ca sĩ Chưa bao giờ góp ý những đoạn phiêu của thí sinh làm phân tán tinh thần ca khúc, nếu biết tiết chế sẽ hay hơn. Mỹ Tâm lập tức phản biện rằng màn trình diễn của học trò là tiết mục hay chứ không chỉ dừng lại ở mức tốt. Khi Mỹ Tâm dành lời xin lỗi đàn chị, Thu Phương cho rằng hành động này không cần thiết vì ai cũng có quan điểm riêng.

Nói về những bất đồng giữa các huấn luyện viên khi ngồi trên ghế nóng, bà mẹ 4 con cho rằng sẽ có những điều người này thích nghe, người kia không cảm thấy vui, nhưng nếu bản thân trong sáng thì không cần e ngại. Các huấn luyện viên khác có thể đưa ra những lời nhận xét khen chê cho học trò của chị, từ đó chị sẽ có những căn chỉnh để hoàn thiện trong đêm thi kế tiếp. Tự mỗi người có cách giải quyết vấn đề riêng, nếu không hài lòng, bức xúc cũng là việc của họ. Các huấn luyện viên ngồi trên ghế nóng, hàng tuần luyện tập và nhận xét các thí sinh, đồng nghĩa với việc chính họ cũng đang được hàng triệu khán giả dõi theo và đánh giá.  Thu Phương luôn tâm niệm: " Hãy làm tốt nhất vai trò của mình với tất cả trách nhiệm và khả năng chuyên môn trong cuộc chơi".

Bà xã Dũng Taylor cũng khẳng định những bất đồng trên ghế nóng không hề ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ ở ngoài đời bởi chị luôn vô tư và dành tình cảm cho đồng nghiệp.  Thu Phương chiêm nghiệm: " Đến giờ phút này, tôi trải qua quá nhiều sóng gió trong cuộc đời, gặp nhiều dạng người khi đối nhân xử thế, không thể nào vì những chuyện không đáng để có những bất đồng hay lấn cấn"

Khi dành những lời được cho là khắt khe với thí sinh đội Mỹ Tâm, Thu Phương đã nhận không ít "gạch đá" của các fan "Họa mi tóc nâu", tuy nhiên chị thẳng thắn cho rằng: " "Có khi phải nói ra một điều rất phũ phàng rằng, tôi không buồn đếm xỉa đến những thái độ và hành xử như vậy. Mọi người hãy tôn trọng suy nghĩ của người khác. Tôi cũng có cách cư xử riêng với những đối tượng này. Nói chung, Giọng hát Việt là cuộc chơi mang đến cho tôi rất nhiều niềm vui, nhưng cũng không thiếu nỗi buồn" 

Thu Phương tâm sự rằng trên ghế nóng chị luôn đưa ra những nhận xét mang tính chuyên môn, và luôn mong muốn các đồng nghiệp hãy cho các thí sinh những lời nhận xét, lời khuyên thẳng thắn, chân thành, có như vậy các em mới tốt lên. Các thí sinh có thể thích được khen nhưng lại rất cần những lời gợi ý, chuyện thích và cần là hai khía cạnh hoàn toàn khác nhau.

Đây không phải là lần đầu tiên, dư luận đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ giữa Thu Phương và Mỹ Tâm, trong live show 2, khi Thu Phương có những nhận xét thẳng thắn dành cho học trò Mỹ Tâm, cô lập tức nhận vô vàn comment nặng lời trên trang cá nhân.  Khi Kimmese bị loại, fan bình luận, vì nữ rapper này thích và hát nhạc Mỹ Tâm nên Thu Phương không hài lòng. Ngược lại, việc Mỹ Tâm quyết định cho Hải Yến và Thái Sơn – hai học trò của Thu Phương được "họa mi tóc nâu" cứu về từ vòng Đối đầu - dừng cuộc chơi cũng được cho là hành động “đáp trả”. Kể từ đó, trên ghế nóng, khán giả không còn chứng kiến hai nữ huấn luyện viên tung hứng ăn ý như những tập đầu. Điều này càng làm dấy nghi vấn “bằng mặt nhưng không bằng lòng” của họ.

Trong sự việc này, Mỹ Tâm từ chối bình luận, trước đó, khi được hỏi về việc không ít người hâm mộ của mình có hành động đả kích các huấn luyện viên khác, Mỹ Tâm thẳng thắn chia sẻ: "Tôi dám chắc một điều, nếu là fan chính thức của Mỹ Tâm không bao giờ đả kích huấn luyện viên khác, vì không có lý do nào khiến họ phải làm điều không hay này”.

Giọng hát Việt tối 30/8: Mỹ Tâm loại Vân Anh chọn Đức Phúc
Giọng hát Việt tối 30/8: Mỹ Tâm loại Vân Anh chọn Đức Phúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các thí sinh đã làm khó các huấn luyện viên khi phải đưa ra quyết định loại ai, chọn ai đi tiếp cho vòng bán kết.
Mỹ Tâm, Thu Phương nảy sinh mâu thuẫn trên 'ghế nóng'
Mỹ Tâm, Thu Phương nảy sinh mâu thuẫn trên 'ghế nóng'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai nữ huấn luyện viên quyết giữ quan điểm về tiết mục phá cách ca khúc "Màu hoa đỏ" của Vân Anh.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn