Ca sỹ Tóc Tiên "gợi cảm" từ nhỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh thời nhỏ của Tóc Tiên đã khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa về độ dễ thương, đáng yêu của mình.

Mới đây, Tóc Tiên vừa đăng tải những hình ảnh thời thơ ấu của mình trên trang cá nhân. Rất nhiều người đã bất ngờ vì sự thay đổi của cô từ lúc nhỏ tới bây giờ, từ một cô bé sở hữu mái tóc xoăn tít, nụ cười dễ thương, gương mặt bụ bẫm đến hình ảnh một Tóc Tiên cá tính, gợi cảm nhưng vô cùng phong cách. 

Tóc Tiên viết: "Sexy hay tưng tửng là phải từ trong máu hết". Đông đảo người hâm mộ đều tỏ ra thích thú và phải thừa nhận rằng Tóc Tiên sở hữu khuôn mặt xinh xắn từ nhỏ và cách tạo dáng trước ống kính rất chuyên nghiệp. Thậm chí có người cho rằng, nữ ca sỹ có "biểu hiện" sexy từ nhỏ khi diện váy siêu ngắn.

toc tien

Tóc Tiên khoe ảnh thời bé "điệu đà" nhưng "tinh nghịch".

Trước đó, cô cũng khiến fan "phát sốt" khi đăng tải những bức ảnh khoe vòng 1 gợi cảm trên trang cá nhân. Theo đuổi phong cách sexy gợi cảm, trong các sự kiện hay ngoài đời thường, Tóc Tiên thường xuyên diện những trang phục mát mẻ khoe tối đa lợi thế vòng một căng tròn.

toc tien3

Tóc Tiên liên tiếp khoe vòng một căng tròn ngay cả khi xuất hiện trên sân khấu cũng như ngoài đời thường.

Sở hữu giọng hát hay, ngoại hình nóng bỏng, Tóc Tiên được xem là ca sỹ đắt show tại thị trường hải ngoại. Hiện cô vẫn đi về và hoạt động ở cả hai nơi Mỹ và Việt Nam. Và việc tham gia The Remix là bước đệm hoàn hảo để Tóc Tiến trở về thị trường âm nhạc trong nước với hình tượng nữ ca sỹ trẻ sexy thay vì cô bé tóc xù, lí lắc trước kia.

'Hút mắt' với những lần mỹ nhân Việt diện áo yếm trên sân khấu
'Hút mắt' với những lần mỹ nhân Việt diện áo yếm trên sân khấu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có không ít lần các người đẹp Việt khiến công chúng "nóng bỏng mắt" khi mang trang phục áo yếm gợi cảm lên sân khấu.
Tóc Tiên gợi cảm diện áo yếm
Tóc Tiên gợi cảm diện áo yếm "quên" nội y?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ xuất hiện với chiếc áo phong cách áo yếm và bị nghi thả rông vòng một.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn