Trà Ngọc Hằng "gây sốc" khi diện váy 150 kg sải bước trên thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diện váy 150 kg, Trà Ngọc Hằng vẫn tự tin tạo dáng và sải bước trên thảm đỏ Đêm hội chân dài 9, diễn ra tối qua (22/5) tại TP.HCM.

Xuất hiện trong sự kiện Đêm hội chân dài 9, diễn ra tối qua, Trà Ngọc Hằng đã khiến người hâm mộ phải tò mò và sửng sốt với chiếc đầm xếp tầng cầu kỳ, dáng cây thông của NTK Lý Quý Khánh. 

tra ngoc hang1

tra ngoc hang2

NTK Lý Quý Khánh cho biết, chiếc đầm này được sử dụng chất liệu lụa ép để tạo độ cứng nhất định giúp các tầng váy "đứng phom".  Phần thân áo được thiết kế cổ điển, quý phái, nhưng vẫn rất quyến rũ với phần ngực xẻ sâu khoe vòng 1 nóng bỏng. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ sửng sốt hơn hẳn chính là "sức nặng" của chiếc váy - 150 kg. Dù chiếc váy khá nặng song Trà Ngọc Hằng vẫn rất tự tin tạo dáng và sải bước trên thảm đỏ. 

tra ngoc hang3

tra ngoc hang4

Trà Ngọc Hằng phải cần đến sự hỗ trợ từ phía MC Anh Quân.

Trước đó, một cư dân mạng cũng đã lên tiếng về việc Trà Ngọc Hằng ăn mặc phản cảm dự đám tang Duy Nhân: "Ăn mặc nghiêm túc là tự trọng và tôn trọng người khác. Ăn mặc lố bịch không chỉ tự hạ thấp mình mà còn coi thường người khác. Trong khi nhiều người nổi tiếng khác như Trang Trần, Ốc Thanh Vân, Kiều Trinh,... chọn cách ăn mặc kín đáo phù hợp với sự đau buồn đến viếng Duy Nhân, thì em lại ăn mặc và son phấn như vậy. Đây đâu phải là nơi để mình cần nổi bật hả Hằng".

tra ngoc hang

Trà Ngọc Hằng bị chê ăn mặc phản cảm khi dự đám tang Duy Nhân

 

Mặc dù đã lên tiếng phản hồi song hình ảnh của Trà Ngọc Hằng đã xấu đi phần nào trong mắt người hâm mộ.

Trà Ngọc Hằng khoe body nóng bỏng bên hồ bơi
Trà Ngọc Hằng khoe body nóng bỏng bên hồ bơi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trà Ngọc Hằng mặc bikini tạo dáng bên hồ bơi khoe đường cong nóng bỏng quyến rũ.
Tóc Tiên, Trà Ngọc Hằng mặc gợi cảm nhất tuần qua
Tóc Tiên, Trà Ngọc Hằng mặc gợi cảm nhất tuần qua
(Thời trang) - (Phunutoday) - Tuần qua có khá nhiều sự kiện để các sao Việt thể hiện phong cách thời trang riêng của mình.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link