Trấn Thành nói gì khi bị chỉ trích "bôi bẩn vở Tô Ánh Nguyệt"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau nhiều ngày lẩn tránh, lần đầu tiên Trấn Thành lên tiếng khi bị chỉ trích "đạo, nhái" và "bôi bẩn vở cải lương Tô Ánh Nguyệt".

Những ngày qua, dư luận xôn xao với một clip trích đoạn cải lương Tô Ánh Nguyệt do diễn viên hài Trấn Thành, Anh Đức và nghệ sĩ Ngọc Giàu thủ diễn. Nhiều ý kiến cho rằng Trấn Thành đã hủy hoại một vở cải lương kinh điển bằng những lời thoại và hành động thô tục. Tất cả những ai xem clip trích đoạn này đều không chấp nhận được, nhiều khán giả cũng như các nghệ sĩ đã không ngần ngại dành dành cho trích đoạn hài này những lời nhận xét như “Kinh tởm”, “hãi hùng”, “quá dơ bẩn”, “quá ngưỡng chịu đựng”…

Khi dư luận phản ứng, liên hệ với Trấn Thành thì quản lý của anh bảo rằng Trấn Thành sẽ không trả lời vấn đề này. Tuy nhiên, mới đây nam danh hài đã phải chính thức lên tiếng. Anh nhận sai khi chưa có tác quyền đã chế một vở hài kịch mượn ý tưởng từ vở cải lương Tô Ánh Nguyệt, không thay tên cho cả hai nhân vật phụ trong vở hài kịch để khán giả hiểu lầm anh tái diễn vở cải lương chính thống. Nam mc chia sẻ: “Thực ra tôi chỉ mượn câu chuyện gốc để kể một câu chuyện hài với những nhân vật được biến tấu khác hoàn toàn”.

Trấn Thành bị chỉ trích nặng nề vì thoải mái sử dụng những câu thoại gây phản cảm như: “Ai kêu tui đó. Mặt chó tui đây”, “Minh lùn, Nguyệt cao ăn ở tào lao mới đẻ ra nó bị khùng”…

Trấn Thành cũng giải thích rằng chính vì khán giả chưa xem hết vở cải lương nên đã hiểu lầm anh bởi nhân vật Trấn Thành nói tới chỉ là "cô Nguyệt bán coctail tô" chứ không phải phiên bản gốc trong cải lương chính thống. Bạn trai Hari Won cho rằng những câu thoại mình dùng trong vở hài kịch Tô Ánh Nguyệt thực chất không dung tục nhưng vì đặt vào nhân vật được nhiều người yêu mến nên vô tình tạo cảm giác phản cảm. Tuy nhiên anh cũng nhận sai và sự cố lần này với anh sẽ là bài học ghi nhớ suốt đời và không bao giờ lặp lại nữa.

Nam diễn viên hài cũng tâm sự chính vì xuất phát từ tình yêu nghệ thuật cải lương, thấy khán giả yêu thích bộ môn nghệ thuật này ngày càng ít nên anh đã lên ý tưởng đưa yếu tố hài hước vào các vở hài của mình để lôi kéo khán giả quan tâm hơn, tuy nhiên dự định chưa thành thì lại gặp sự cố này. Anh cũng rất buồn vì những chỉ trích nặng nề khiến nam danh hài "nhát tay", không dám làm gì nữa".

Anh cũng lên tiếng xin lỗi quý khán giả và những nghệ sĩ đã bất bình về tiểu phẩm của mình.

Thời gian gần đây, Trấn Thành liên tiếp gặp phải nhiều sự cố trong quá trình tác nghiệp. Vụ ồn ào "vạ miệng" trên sóng truyền hình còn chưa kết thúc và bây giờ lại tới lượt vở hài kịch Tô Ánh Nguyệt khiến anh vô cùng bế tắc và buồn bã.

Choáng với cát-xê gần 1 triệu USD của sao nhí 1 tuổi
Choáng với cát-xê gần 1 triệu USD của sao nhí 1 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người bất ngờ khi biết con gái Giả Tịnh Văn có cát-xê gần 1 triệu USD
Trấn Thành
Trấn Thành "ghen" vì Hari Won tình tứ ôm trai lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành "nổi đóa" khi thấy đàn anh ôm tới tấp bạn gái của mình.
Lộ ảnh Hà Tăng xuống sắc, xanh xao sau 1 năm sinh con đầu lòng
Lộ ảnh Hà Tăng xuống sắc, xanh xao sau 1 năm sinh con đầu lòng
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà lộ cơ thể gầy gò, thiếu sức sống sau 1 năm sinh con trai đầu lòng cho chồng đại gia.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn