Bạn trai đại gia 7 năm lấy mất điều gì của Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn trai của Ngọc Trinh đã lấy đi của cô niềm tin vào tình yêu và cuộc sống.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia bí ẩn luôn trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như dư luận. Đặc biệt, đã có lúc, Nữ hoàng nội y liên tục lên báo giới nói chuyện về người thứ 3 phá hủy hạnh phúc của cô và bạn trai. Và Ngọc Trinh cho rằng, đó chính là sai lầm lớn nhất của cô.

ngoc trinh phunutoday1

Vũ Ngọc Đãng và Ngọc Trinh

Tuy nhiên, mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Vũ Ngọc Đãng - đạo diễn đã hợp tác cùng Ngọc Trinh trong dự án phim "Vòng eo 56" đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện người đẹp Trà Vinh có làm gái hay không, cũng như hé lộ đôi điều về bạn trai cô. Theo đó, vị đạo diễn tài hoa này khẳng định, Ngọc Trinh không hề làm gái. Nếu ai có bằng chứng người đẹp làm gái thì có thể báo công an, pháp luật sẽ trừng chị. Nhưng toàn bộ những gì ở đây chỉ là tin đồn mà thôi.

Đồng thời, Vũ Ngọc Đãng cũng thừa nhận, bạn trai của Ngọc Trinh đã cho cô rất nhiều thứ về vật chất nhưng lại lấy mất của cô niềm tin vào tình yêu, cuộc sống, làm cô mất đi sự ngây thơ. Đó là điều mà Ngọc Trinh mất nhiều hơn được.

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh ghi lại cảnh Ngọc Trinh và bạn trai đại gia tay trong tay sánh bước đi ăn đêm. Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả chính là gương mặt người đàn ông này đã bị lộ sau bao năm Nữ hoàng nội y chịu khó "che giấu". 

ngoc trinh phunutoday2

Ngọc Trinh và bạn trai đại gia

Đã có lúc, Ngọc Trinh cho biết, "Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm. Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó". Đồng thời, cô gái gốc Trà Vinh thừa nhận cô muốn mình sẽ kết hôn và sinh em bé trước năm 30 tuổi. Cho nên, một khi đã lộ diện bạn trai đại gia đồng nghĩa với việc Ngọc Trinh sẽ kết hôn ngay tức khắc.

SỐC: 'Tình địch' Midu bất ngờ khoe tiền tỷ do bạn trai chu cấp?
SỐC: 'Tình địch' Midu bất ngờ khoe tiền tỷ do bạn trai chu cấp?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đông đảo công chúng cảm thấy sốc khi Thúy Vi - "tình địch" Midu bất ngờ khoe tiền tỷ.
Cùng bị 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà - Quế Vân đến bar giải sầu?
Cùng bị 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà - Quế Vân đến bar giải sầu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau biến cố tình cảm, cả Hồ Ngọc Hà và Quế Vân đều tìm niềm vui bên những người bạn thân thiết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn