Trấn Thành nói gì khi bị "tố" lợi dụng, sàm sỡ bạn diễn nữ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành lần đầu lên tiếng phản hồi sau khi bị công chúng "tố" lợi dụng, sàm sỡ bạn diễn, khách mời nữ ngay trên sóng truyền hình.

Là một "cây hài" nổi tiếng, không thể vắng mặt trong các show diễn hài, Trấn Thành được đánh giá là một trong những nghệ sỹ có "tiếng tăm", nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ phía công chúng. Thậm chí cho đến thời điểm này, Trấn Thành cho biết, anh thích tiếng chê hơn là những lời khen. Khi bị chê, anh có cơ hội nhìn nhận ra được mình đúng – sai ở đâu để biết đường mà sửa.

tran thanh phunutoday1

Trấn Thành bị "tố" lợi dụng, sàm sỡ bạn diễn nữ.

Tuy nhiên, điều khiến Trấn Thành "trăn trở" hơn cả chính là việc anh bị la ó rằng, hay chớp thời cơ ôm hôn các khách mời nữ. Theo cách nhìn nhận của nam MC hài hước, khi người đàn ông hôn một người phụ nữ, chúng ta cần phải xem tính chất nụ hôn đó như thế nào, đặt trong ngữ cảnh ra sao. Khi anh lựa chọn diễn cảnh hôn với một đồng nghiệp, nó phải nằm đúng tình huống của tiểu phẩm và mối quan hệ giữa anh với người đó đủ thân thiết để họ chấp nhận tương tác hay không. Nếu trường hợp có người giận anh sau chương trình, chắc chắn anh sẽ có lời xin lỗi đến họ trước công chúng.

Trấn Thành giải thích thêm, cụ thể như khi người chơi đến với “Ơn giời, cậu đây rồi”, họ luôn được thỏa thuận về luật phải chấp nhận toàn bộ những điều mà trưởng phòng đưa ra, thậm chí là bị ụp bánh kem vào mặt hay đổ nước vào người. Nên nếu có những phân cảnh buộc anh phải hôn nhân vật để đẩy cao trào vở diễn lên thì nụ hôn trên sân khấu khi đó là để phục vụ cho công việc. 

Nam MC hài hước thừa nhận, anh là người không bao giờ đem tư tình vào công việc để mang tiếng lợi dụng, sàm sỡ bạn diễn nữ. Nhưng dĩ nhiên, hôn một cô gái đẹp nữa thì còn gì bằng. Ai nói anh "dê", anh chịu bởi anh là nghệ sỹ, mà đã là nghệ sỹ thì đều bị chi phối nặng trước cái đẹp.

Bị Baggio
Bị Baggio "làm nhục", Andrea quyết tuyên chiến đến cùng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Andrea quyết tuyên chiến, đáp trả đến cùng với "tình cũ" Baggio về những scandal tình cảm, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.
Phan Thanh Bình và người mẫu Thảo Trang chính thức ly hôn
Phan Thanh Bình và người mẫu Thảo Trang chính thức ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người mẫu Thảo Trang đã lên tiếng xác nhận thông tin này và cả hai đang đợi quyết định từ tòa án.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link