Trấn Thành tiết lộ sự thật 'sốc' về clip hôn để bảo vệ Hari Won?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Trấn Thành bất ngờ chia sẻ sự thật về đoạn clip hôn đắm đuối Hari Won trong một cuộc phỏng vấn với báo giới.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm với Hari Won cũng như những lùm xùm mà anh gặp phải trong thời gian qua. Theo đó, nam MC hài hước cho biết, anh là người đầu tiên ở Việt Nam quay clip giải thích chuyện tình yêu với khán giả vì anh không muốn khán giả của bản thân và Hari Won hiểu sai.

Anh và Hari Won không làm gì sai nên không muốn bị khán giả - những người đang yêu thương đánh giá là sống không đạo đức, nói dối. Clip đó cũng không phải là lời biện hộ mà chỉ đơn giản là giải thích cho mọi việc rõ ràng là "không hề lừa dối khán giả". 

tran thanh phunutoday1

Trấn Thành tiết lộ sự thật 'sốc' về clip hôn để bảo vệ Hari Won?

Nói thêm về đoạn clip ghi lại cảnh hai người hôn nhau say đắm, Trấn Thành cho biết, những gì mọi người nhìn thấy được chụp lén lúc 3h sáng, anh và Hari Won đã chọn một quán vắng nhất, xa trung tâm nhất, vào lúc ít người qua lại nhất để được một chút riêng bên nhau. Cả anh và nữ diễn viên gốc Hàn không cố tình công khai.

Đây là một chuyện hoàn toàn bị bới móc. Không ai hiểu chuyện thực hư ra sao cả, mà lại dùng những lời lẽ rất kinh khủng với Hari Won. Những lời bình luận, đánh giá dựa trên những thông tin chắp vá đã biến một cô gái đang sống đàng hoàng trở thành một người cực kỳ hư hỏng.

Những ngày qua hẳn tâm trạng Hari Won bị ảnh hưởng rất nhiều. Điều duy nhất Trấn Thành làm lúc này là ở bên cạnh cô ấy và cùng nhau vượt qua. Nam MC hài hước thừa nhận, anh và Hari yêu nhau đâu có gì sai, không vi phạm luân thường đạo lý. Tuy nhiên, vì không may để những hình ảnh riêng tư xuất hiện, làm mọi người hoang mang, anh xin lỗi vì điều đó. Tất cả chỉ là sự cố, sơ suất, hai người không cố tình PR, cũng không liên quan gì đến bộ phim cả hai đóng chung.

tran thanh phunutoday2

Trấn Thành và Hari Won hôn nhau đắm đuối.

Chuyện tình cảm của Hari Won và chàng rapper Tiến Đạt khiến dư luận xôn xao bàn tán trong khoảng thời gian qua. Dù không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng nữ ca sỹ gốc Hàn luôn "úp mở" rằng cô đã cho người yêu nhiều cơ hội nhưng anh vẫn không thay đổi được. Để rồi, cuối cùng cả hai quyết định "đường ai nấy đi" sau 9 năm yêu mặn nồng. Thế nhưng, khi mọi việc chưa kịp nguôi ngoai, lắng xuống thì bất chợt, đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành và Hari Won hôn nhau say đắm khiến dư luận "dậy sóng". 

Tuy nhiên, trong buổi sinh nhật vừa qua, trong khi "chủ nhân" bữa tiệc Trấn Thành tưng tửng "vui hết mình" thì dường như thông tin Hari Won vắng mặt càng khiến người ta ngỡ rằng cặp đôi này đang dùng "chiêu" để PR cho phim.

SỐC: Khánh Thi yêu Phan Hiển vì ... khối tài sản kếch xù?
SỐC: Khánh Thi yêu Phan Hiển vì ... khối tài sản kếch xù?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi phủ nhận tin đồn yêu Phan Hiển vì ... khối tài sản kếch xù và hiện, cô đang có một gia đình hạnh phúc bên bạn trai và con trai cưng.
Bỏ Hạ Vi, Cường Đô la chính thức 'nối lại tình xưa' với Hà Hồ?
Bỏ Hạ Vi, Cường Đô la chính thức 'nối lại tình xưa' với Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện áo dài hoa đón Tết kèm lời chia sẻ ngọt ngào khiến nhiều người ngỡ rằng cả hai đã tái hợp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link