Trang Trần "chửi xéo" Dương Yến Ngọc chuyện ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang Trần đã lên tiếng "chửi xéo" Dương Yến Ngọc chuyện cô ngoại tình và bị chồng đánh đập dã man.

Sau khi Dương Yến Ngọc lên tiếng khẳng định cô và chồng là doanh nhân Trần Thông đã ly thân từ tháng 4 và ký vào lá đơn ly hôn vào ngày 6/8. Trong thời gian chờ ly hôn, vì thương con, cô về sống chung với chồng và con trai. Tuy nhiên, cô kể rằng luôn bị đánh đập một cách dã man. Nhiều trận đánh khiến cô bị chấn thương nặng nề, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Theo cô, bạn bè cùng gia đình hai bên biết chuyện ra sức khuyên can chồng cũ nhưng anh vẫn không thay đổi. "Những trận đánh đập tôi đều có hai người giúp việc, hàng xóm và bảo vệ nơi chúng tôi ở làm chứng", Dương Yến Ngọc nói. 

trang tran phunutoday1

Trang Trần "chửi xéo" Dương Yến Ngọc chuyện ngoại tình?

Vụ việc chưa kịp lắng thì mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trang Trần đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài đề cập đến chuyện "đàn bà cờ bạc bị chồng đánh". Mặc dù không đề cập rõ tên nhân vật nhưng ai cũng hiểu rằng Trang Trần đang muốn ám chỉ đến Dương Yến Ngọc bởi những lùm xùm trong cuộc sống gia đình của cô người mẫu này đang là chủ đề "nóng" của ngày hôm nay.

Theo đó, Trang Trần viết: "Cuộc đời này, đàn ông uýnh bạc để vợ con ra đường là đã không chấp nhận được thì đàn bà đánh bạc trôi nhà trôi cửa oan cái nỗi gì. Lo mà trả nợ đi không lại khô máu với bọn chợ đen bây giờ. khổ tâm! Ông bà nói chỉ có chuẩn: Không nghe phò kể chuyện, không nghe nghiện trình bày, rất khó để chế mắc mưu con đàn bà thối đó. P/s: Đứa nào ngu đứa đó chịu, ha ha!".

Trước đó, Dương Yến Ngọc từng cho biết người mẫu Trang Trần cũng có liên quan đến vụ việc giữa cô và chồng. Cụ thể, theo lời chồng Dương Yến Ngọc, Trang Trần đang nắm giữ trong tay 3 đoạn clip quan trọng, ghi lại chứng cứ ngoại tình của Dương Yến Ngọc. Tuy nhiên, khi cô yêu cầu Trang Trần ba mặt một lời thì đã bị đối phương từ chối với lý do không rảnh và sẽ tung ra cho mọi người xem khi cần thiết.

Trước đó, giữa Trang Trần và Dương Yến Ngọc đã từng xảy ra màn đấu khẩu kịch liệt về quỹ từ thiện. Thời điểm đó, Trang Trần đã bày tỏ sự bức xúc của mình trên trang cá nhân về việc Dương Yến Ngọc mượn danh từ thiện bằng hình ảnh của một quỹ khác để “nhận vơ” về mình vì trước đó người đẹp này đã đăng tải tất cả những hình ảnh của chuyến đi tình nguyện trên vào album riêng “Quỹ từ thiện DYN Foundation” (Quỹ từ thiện Dương Yến Ngọc). Tuy nhiên, sau đó, Dương Yến Ngọc đã lên tiếng phản hồi bằng cách đăng tải hình ảnh cô đang đi làm từ thiện và khẳng định việc cô làm chẳng có gì sai và cũng không ảnh hưởng đến ai. Thế nhưng, Trang Trần đã rất tức giận và bức xúc về sự việc này.

Chồng Dương Yến Ngọc phủ nhận việc đánh vợ
Chồng Dương Yến Ngọc phủ nhận việc đánh vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ông Trần Thông cho rằng những thương tích vợ cũ đưa ra là từ việc phẫu thuật thẩm mỹ, sửa mũi, không có chuyện anh bạo hành.
Dương Yến Ngọc và chồng đã ly hôn
Dương Yến Ngọc và chồng đã ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cựu người mẫu cung cấp những hình ảnh bị doanh nhân Trần Thông đánh đập dã man và tuyên bố đã ly hôn từ đầu tháng 8.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link